Mua dâm người vị thành niên, luật sư đối mặt 7 năm tù

Một luật sư dày dặn kinh nghiệm của Singapore vừa bị buộc tội mua dâm một người vị thành niên Việt Nam.

Một luật sư dày dặn kinh nghiệm của Singapore vừa bị buộc tội mua dâm một người vị thành niên Việt Nam.

Spencer Gwee Hak Theng, 59 tuổi, là giám đốc của công ty luật Spencer Gwee & Co. Người này bị cáo buộc đã trả tiền để quan hệ tình dục với một thiếu nữ mới 16 tuổi Việt (ở tại thời điểm vụ mua bán xảy ra) tại khách sạn Four Chain View ngày 19/7 năm ngoái.

Spencer Gwee Hak Theng. Ảnh: Asiaone

Nếu bị kết tội, Gwee có thể sẽ phải lĩnh án tù 7 năm hoặc phạt tiền hoặc cả 2 hình phạt. Gwee là người cuối cùng trong số 11 người đàn ông bị cáo buộc liên quan tới đường dây mại dâm của các cô gái người Việt do “tú ông” Swee Seng Meng, 42 tuổi và “tú bà” người Việt Nam Ngo Tien, 32 tuổi cầm đầu.

Trong một cuộc truy quét của cảnh sát Singapore tháng 8 năm ngoái, 30 nữ tiếp viên và gái mại dâm người Việt, trong đó có nhiều người vị thành niên, đã bị bắt tại một số quán rượu trên phố Joo Chiat và Geylang. Một nửa trong số đó thuộc đường dây của Seng và vợ.

Hồi tháng 4 vừa qua, “tú ông” Seng bị kết án 5 năm tù, em vợ ông ta là Ngo Ngoc, 27 tuổi cũng bị tuyên án 18 tháng tù còn “tú bà” Ngo Tien hiện bỏ trốn sau khi rời Singapore.

Theo Asiaone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.