Mỹ nhân trẻ đình đám Nhật Bản tử vong tại nhà riêng không phải tự sát

Sự ra đi của Ruri Shinato đang khiến công chúng vô cùng bất ngờ và đau lòng.

Truyền thông Nhật Bản ngày 1/9 đưa tin, nữ diễn viên Ruri Shinato đã qua đời vào ngày 28/8 vừa qua tại nhà riêng ở tuổi 31. Giới chức cảnh sát cho hay, họ đã loại trừ khả năng nữ diễn viên tự tử và bị ám sát. Đến ngày 31/8, công ty quản lý đã đăng thông báo lên trang web chính thức cho biết, Ruri Shinato đã mắc một căn bệnh mãn tính từ lâu. 

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ nghi ngờ về nguyên nhân tử vong được phía công ty tuyên bố. Bởi trước khi qua đời, Ruri Shinato vẫn đăng bài trên trang cá nhân với trạn thái tinh thần khá tốt không giống là một người đang bệnh nặng. Thậm chí, Ruri Shinato còn kể về việc đi xem phim và được một người bạn mời uống trà. Bên dưới khá nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất của Ruri Shinato. Sự ra đi của Ruri Shinato đang khiến công chúng vô cùng bất ngờ và đau lòng. 

Mỹ nhân trẻ đình đám Nhật Bản tử vong tại nhà riêng không phải tự sát-1

Tin tức được đăng tải trên Yahoo Nhật Bản.

Mỹ nhân trẻ đình đám Nhật Bản tử vong tại nhà riêng không phải tự sát-2

Theo nguyện vọng của gia đình Ruri Shinato, tang lễ được tổ chức riêng tư và sẽ không có lễ tiễn biệt dành cho người hâm mộ.

Mỹ nhân trẻ đình đám Nhật Bản tử vong tại nhà riêng không phải tự sát-3

Bài đăng trên trang cá nhân của Ruri Shinato.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-tre-dinh-dam-nhat-ban-tu-vong-tai-nha-rieng-khong-phai-tu-sat-162200109170954605.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.