Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác

Vốn là một nơi có phong cảnh hữu tình, nhưng nhà nghỉ này lại để lại cho mọi người một nỗi sợ hãi dai dẳng.

Nhà nghỉ Đông Đề Tiểu Trúc, có tên gọi tiếng Anh là Bela Vista Villa, là tòa nhà nghỉ dưỡng kiểu bungalow, chủ yếu cho thuê ngắn hạn nằm ở đảo Trường Châu, Hồng Kông.

Nhà nghỉ Đông Đề Tiểu Trúc nằm giữa vịnh có làn nước trong vắt, bên cạnh đồi cát nhỏ. Phong cảnh nơi đây vô cùng dễ chịu, là nơi thu hút nhiều người dân Hồng Kông đến đây nghỉ mát ngắn hạn. Tuy nhiên, sau này, không ai còn ai dám lui đến đây sau khi một sự cố tự sát xảy ra khiến khu nghỉ mát hoang tàn và bất động sản nơi đây rớt giá thảm hại. 

Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác-1Năm 2019, đài truyền hình TVB đã phát sóng bộ phim Mười hai truyền thuyết kể về một số truyền thuyết đô thị ở Hồng Kông với nhiều câu chuyện bí ẩn đáng sợ. 

Những người sống lâu năm ở Trường Châu đồn rằng, ở nơi đây có nhiều người chết. Khi những vị khách ở thành phố ra đây nghỉ mát đã nhanh chóng dọn đi sau một đêm lưu trú. Họ nói rằng, ban đêm luôn nghe được những âm thành kỳ lạ. Một số người còn để ý, cứ nửa đêm là có tiếng TV tự bật, còn có tiếng kéo của ghế đẩu, tiếng giày cao gót rất ma mị. 

Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác-2(Hình minh họa)

Có tin đồn vào năm 1989, một người mẹ mặc chiếc áo sườn xám màu đỏ, mang đôi giày đỏ, sau khi giết chết con trai rồi tự sát bằng cách treo cổ trong nhà nghỉ Đông Đề Tiểu Trúc. Sau sự việc này, nhiều khách đến đấy nói rằng nửa đêm họ nhìn thấy một người phụ nữ áo đỏ đứng ngoài đường. Từ thời điểm đó, có rất nhiều vụ tự tử xảy ra ở Đông Đề, hầu như năm nào cũng có.

Có một nhóm sinh viên khác đã tận dụng kỳ nghỉ đến đây vui chơi hội họp. Họ nói rằng, sau khi nhận phòng, họ nghỉ ngơi vui chơi nhưng nửa đêm cũng nhìn thấy những điều vô cùng kỳ lạ. Sáng hôm sau, có một người trong nhóm đó đã bị ốm nặng. Một số người tuy không nhìn thấy rõ những điều kỳ lạ, nhưng họ cho biết máy điều hòa và những vật dụng xung quanh có những đám hơi nước kỳ lạ, hay đang chơi poker mà bị mất một lá bài. 

Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác-3
Tất cả lúc đó chỉ là tin đồn cho đến khi một vụ tự tử thật sự xảy ra ở nơi đây mới khiến mọi người xung quanh hoảng sợ. Vào năm 2017, một cặp đôi đã đến đây thuê nhà nghỉ để tổ chức sinh nhật riêng tư ấm cúng. Ngỡ tưởng đó là một cặp đôi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng hóa ra đó là một bi kịch. 

Sau khi nhận phòng, cặp đôi ở trong phòng suốt từ trưa hôm đó. Đến khoảng 12h45 trưa hôm sau, chủ nhà nghỉ không thấy ai trả phòng liền đến kiểm tra thì phát hiện cặp đôi đã qua đời trong phòng bên cạnh nồi than hồng. Tại hiện trường, cảnh sát tìm được bức thư tuyệt mệnh của cả hai khi đang gặp bế tắc trong cuộc sống và muốn cùng nhau đi đến hoàng tuyền. 

Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác-4Hiện trường vụ tự tử năm 2017.

Trước tình hình này, một số người đã sống ở Trường Châu lâu năm thú nhận rằng, đúng là ở nhà nghỉ thường xuyên có nhiều vụ tự tử xảy ra. Thời điểm đó, người dân đã đặt những dòng chữ cảnh báo “Hãy trân trọng cuộc sống của bạn, đừng tự tử” ở nơi mà khách du lịch có thể nhìn thấy được. 

Vì những tin đồn này được lan truyền mà khu nghỉ mát trở nên heo hút và vắng hẳn. Sau này, nhà nghỉ này đã được đổi tên thành Miami Resort nên tình hình kinh doanh cũng cải thiện chút ít nhưng không khá khẩm bao nhiêu.

Nhà nghỉ kỳ dị: Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường nhưng chứng kiến cái chết của hai mẹ con kéo theo hàng loạt vụ tự tử bí ẩn khác-5Năm 1997, có một bộ phim điện ảnh kinh dị của Hồng Kông mang tên “3 giờ đêm” do nữ diễn viên Thang Bảo Như thủ vai lấy bối cảnh trong khu nhà nghỉ này với những câu chuyện bí ẩn kỳ lạ. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nha-nghi-ky-di-toa-lac-tren-hon-dao-thien-duong-nhung-chung-kien-cai-chet-cua-hai-me-con-keo-theo-hang-loat-vu-tu-tu-bi-an-khac-22202020818947335.htm

ngôi nhà kì lạ

câu chuyện bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.