Ngôi nhà kỳ lạ thường xuyên phát ra tiếng thét từ dưới hầm sâu khiến cặp vợ chồng phải bỏ của chạy lấy người

Cặp vợ chồng phải rời bỏ chính căn nhà của mình để sống lang bạt trên một chiếc xe tải di động. Và họ vẫn đang miệt mài tìm hiểu rõ nguyên nhân của những tiếng la hét kỳ quái.

Trở lại quãng thời gian tháng 06/2018, trong một buổi tối muộn hôm nọ, Alan và Christine Tail bỗng dưng nghe thấy những tiếng ồn rất khó chịu phát ra từ trong căn nhà của họ. Kể từ thời điểm đó, cặp vợ chồng đã bỏ ngôi nhà nằm sâu trong con hẻm ở Ammanford, Camarthenshire (xứ Wales) lại và rời đi vì họ không tài nào tìm thấy nơi phát ra những tiếng hét kinh dị ấy.

Ban đầu, theo lời của Christine thì họ chỉ nghe thấy tiếng xả nước, rồi dần dần là tiếng động cơ hoạt động. Cả 2 bắt đầu ghi âm lại những tiếng ồn đó, chúng phát ra ở khắp căn nhà, từ tiếng xiềng xích, động cơ xe gắn máy khởi động đến cả tiếng người la hét.

Ngôi nhà kỳ lạ thường xuyên phát ra tiếng thét từ dưới hầm sâu khiến cặp vợ chồng phải bỏ của chạy lấy người-1Căn nhà của cặp đôi nằm sâu trong một con hẻm.

Tiếng gào thét rất khó chịu, không thể xác định được là của ai bởi từ tiếng nam giới, phụ nữ cho tới trẻ em... tất cả đều có đủ. Chúng là hỗn hợp các âm thanh như tiếng khóc, chửi thề và tiếng cãi cọ, la hét... tất cả được cho là đến từ bên dưới căn nhà.

Alan thậm chí đã đào một đường ống sâu 1,5m xuống dưới tầng hầm, gắn thiết bị thu âm vào. Sau đó họ thu được thêm rất nhiều âm thanh kỳ lạ như tiếng chó sủa, tiếng phụ nữ la hét hoặc là tiếng còi xe cảnh sát. Alan cũng đã đem những gì mình thu thập được đăng tải lên mạng để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ngôi nhà kỳ lạ thường xuyên phát ra tiếng thét từ dưới hầm sâu khiến cặp vợ chồng phải bỏ của chạy lấy người-2

Nhưng cuối cùng, cả hai đành ngậm ngùi rời bỏ căn nhà của mình. Hiện họ đang sống lang bạt trên một chiếc ô tô di động và vẫn còn ám ảnh rất nhiều bởi những tiếng hét kỳ lạ kia. Cặp đôi đưa ra giả thuyết rằng có một băng đảng tội phạm đang hoạt động bí mật dưới căn bếp của họ.

Ngôi nhà kỳ lạ thường xuyên phát ra tiếng thét từ dưới hầm sâu khiến cặp vợ chồng phải bỏ của chạy lấy người-3
Cặp đôi tin rằng những tiếng ồn kỳ dị đến từ phía dưới tầng hầm của căn nhà.

Trả lời tờ Wales Online, Alan nói rằng đã có rất nhiều người tìm đến để giúp đỡ sau khi đoạn ghi âm được đăng tải. Tuy nhiên sau vài lần thu thập thì họ vẫn chỉ nhận về những âm thanh tương tự nhau. "Tôi đã ghi âm vào ngày 03/07 năm ngoái và thêm một lần nữa vào 21/12, những gì thu được vẫn không thay đổi, có chăng chỉ là tiếng máy móc đã bớt ồn hơn nhưng tiếng hét thì vẫn có ở đó." - Alan cho biết. Anh cũng nói rằng bản thân hoàn toàn không tin vào những hiện tượng siêu nhiên, Alan muốn có một cuộc điều tra thực sự nghiêm túc về vấn đề này.

Tiếng hét ghê rợn khiến cặp vợ chồng phải bỏ nhà, sống lang bạt trên xe ô tô.

"Chúng tôi đã gửi thông tin chi tiết đi nhiều nơi và cả cho cảnh sát nữa nhưng mọi việc chẳng đi đến đâu cả. Chắc chắn tiếng ồn xảy ra đều có nguyên do của nó. Điều chúng tôi quan tâm nhất là những tiếng hét, nếu có người ở dưới đó thì chắc hẳn họ đang gặp điều gì đó vô cùng đáng sợ."

Cảnh sát cũng đã ghé thăm căn nhà vào tháng 11/2018 nhưng họ chỉ kết luận rằng đó là tiếng ồn rất đỗi bình thường và đến từ những căn nhà xung quanh. Tuy nhiên, kết luận này lại không thể khiến gia đình nhà Tait cảm thấy hài lòng. Họ vẫn đang cố gắng tìm hiểu sự thật ẩn giấu bên dưới căn nhà đầy tiếng hét của mình.

Ngôi nhà kỳ lạ thường xuyên phát ra tiếng thét từ dưới hầm sâu khiến cặp vợ chồng phải bỏ của chạy lấy người-4Cặp đôi giờ phải sống trên xe ô tô trong khi tìm hiểu nguồn gốc của những tiếng ồn xuất hiện trong nhà.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngoi-nha-ky-la-thuong-xuyen-phat-ra-tieng-thet-tu-duoi-ham-sau-khien-cap-vo-chong-phai-bo-cua-chay-lay-nguoi-210140

ngôi nhà kì lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.