Mỹ nữ Thái gây sốc với gương mặt dị dạng vì ung thư xương

Gương mặt biến dạng hoàn toàn do ung thư xương của Jennie Yoo người Thái Lan khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Gương mặt biến dạng hoàn toàn do ung thư xương của Jennie Yoo người Thái Lan khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Jennie Yoo, 27 tuổi đến từ Bangkok, Thái Lan phát hiện mình bị ung thư xương từ năm ngoái. Được biết, ban đầu, cô đi khám do cảm thấy khó chịu vì nghĩ mình bị đau răng thông thường. Tuy nhiên, sau khi tới bệnh viện, chẳng những cơn đau không thuyên giảm mà các bác sĩ cũng lắc đầu bó tay, không tìm được nguồn cơn căn bệnh.



Nhan sắc ngày xưa của Jennie Yoo.

Cuối cùng, Jennie phải bay sang Seoul, Hàn Quốc để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Khi ấy, các bác sĩ mới chuẩn đoán cô mắc phải căn bệnh ung thư xương. Những cơn đau của cô là do khối u gây ra. Ngày qua ngày, khối u ngày một phát triển, nó sưng to và khiến gương mặt của Jennie biến dạng. Sau 5 lần trị xạ, bệnh tình của Jennie vẫn chưa có bất kì chuyển biến tốt đẹp nào.

Sau khi chia sẻ một số hình ảnh của mình, Jennie nhanh chóng gây chú ý với truyền thông và dư luận Thái Lan. Một số tờ báo đăng tải câu chuyện của cô gái 27 tuổi. Tuy nhiên, cư dân mạng xứ chùa vàng lại tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Jennie đã cố tình chỉnh sửa ảnh để nổi tiếng.

Sau đó, phải đến khi Jennie quay clip và chia sẻ về quá trình đấu tranh với gương mặt chẳng khác nào… người ngoài hành tinh, cô mới nhận được sự đồng cảm của mọi người. Jennie cho biết gia đình cô không thuộc dạng khá giả, trong khi đó, chi phí mỗi lần hóa trị lên tới 80.000 bath (hơn 50 triệu đồng) khiến cô gặp không ít khó khăn.


Jennie chia sẻ dù các bác sĩ đã thông báo chỉ cần 5 lần hóa trị thành công, cô sẽ có gương mặt bình thường trở lại. Tuy nhiên, Jennie cho biết cô không dám chắc chắn điều gì và luôn chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

 Theo Thethaovanhoa.vn


ung thư

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.