Naomi Campell ra tòa vì nhận “kim cương máu”

Ngày 58, siêu mẫu Naomi Campbell đã phải ra trình diện trước tòa án để trả lời những câu hỏi liên quan đến việc cô bị cáo buộc nhận "kim cương máu" từ cựu Tổng thống Liberia Charles Taylor.

Ngày 5-8, siêu mẫu NaomiCampbell đã phải ra trình diện trước tòa án để trả lời những câu hỏi liên quanđến việc cô bị cáo buộc nhận "kim cương máu" từ cựu Tổng thống Liberia CharlesTaylor.

Naomi Campell ra tòa vì nhận “kim cương máu”

Siêu mẫu Naomi Campell tại phiên tòa ngày 5-8 

Trả lời các công tố viên, Naomicho biết cô được tặng một túi đá quý nhỏ sau khi tham dự bữa tiệc tối với cựuTổng thống Nam Phi Nelson Mandela năm 1997.

Điều tra sau đó cho thấy, đó lànhững viên "kim cương máu" mà cựu Tổng thống Liberia Charles Taylor có được từcác chiến binh ở Sierra Leone và mang chúng tới Nam Phi để bán, lấy tiền mua vũkhí, cung cấp ngược trở lại cho các chiến dịch khủng bố trong các cuộc nội chiếnđẫm máu ở Sierra Leone.

Ông Charles Taylor hiện đang đốimặt với phiên tòa xét xử tội ác chiến tranh.

Theo Dân Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.