Nghe tiếng động phát ra từ trong bếp, người đàn ông giơ máy lên chụp, chẳng ngờ cho ra đời bức ảnh càng nhìn càng run sợ

Người đàn ông này đã phải lập tức dọn nhà đi nơi khác sau khi phát hiện một bóng hình ghê rợn xuất hiện trong căn bếp.

Đây là câu chuyện được chính chủ chia sẻ trên Reddit thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Theo đó, người này đang ở nhà một mình thì bất ngờ nghe thấy tiếng động phát ra từ nhà bếp lúc ấy đang tắt đèn tối om. Thế là người đàn ông này đã giơ điện thoại lên để chụp ảnh.

Bạn đầu, bức ảnh trông vô cùng bình thường, cho thấy ánh đèn mập mờ và cửa nhà bếp đang mở. Nhưng mọi chuyện trở nên đáng sợ hơn khi nhìn kỹ bức ảnh, người đàn ông cũng như dân mạng sẽ nhìn thấy một bóng dáng kì dị lấp ló phía sau cánh cửa.

Nghe tiếng động phát ra từ trong bếp, người đàn ông giơ máy lên chụp, chẳng ngờ cho ra đời bức ảnh càng nhìn càng run sợ-1

Nghe tiếng động phát ra từ trong bếp, người đàn ông giơ máy lên chụp, chẳng ngờ cho ra đời bức ảnh càng nhìn càng run sợ-2

"Sau khi nghe tiếng gõ và một vài âm thanh từ nhà bếp, tôi đã chụp bức ảnh này và nhìn thấy nó" - dòng caption đính kèm với bức ảnh được chính chủ chia sẻ. Người này cũng cho biết thêm anh đã lập tức dọn nhà đi nơi khác.

"Nói thêm một chút về hoàn cảnh của tôi, tôi sống cùng với 3 người bạn và thời điểm đó, tôi đang ở nhà một mình. Sau khi chụp ảnh, tôi kiểm tra nhà bếp và không thấy ai ở đó. Sau đó, tôi kiểm tra từng phòng và cũng chẳng có ai ở nhà. Cửa trước nhà đã khóa chặt và tất cả cửa sổ đều đóng. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không nghĩ câu chuyện này sẽ gây chú ý đến vậy nhưng cảm ơn mọi người đã quan tâm" - người đàn ông kể thêm.

Người đàn ông này cho biết, sau khi chụp bức ảnh kia, anh đã nhanh tay thu xếp đồ đạc và dọn đến ở cùng với gia đình. Anh đã kể cho bạn cùng nhà nghe nhưng họ quyết định ở lại.

Bài đăng của người đàn ông lập tức trở thành đề tài để mọi người bàn tán sôi nổi và tất nhiên, bức ảnh đã thành công trong việc hù dọa mọi người.

"Tôi đã zoom cận vào bức ảnh vì nghĩ chẳng có gì đặc biệt nhưng không, suýt nữa tôi đã vứt luôn cái máy tính bảng của mình rồi" - một người bình luận.

Không ít ý kiến khác nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh, cho rằng đó là sản phẩm của photoshop. 

"Độ phân giải bức ảnh, nhất là ở phần mặt của bóng dáng kia rõ ràng hơn các khu vực khác trong ảnh", "Gương mặt của hình bóng ấy trông mượt mà hơn những phần khác" - trích một vài bình luận của dân mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nghe-tieng-dong-phat-ra-tu-trong-bep-nguoi-dan-ong-gio-may-len-chup-chang-ngo-cho-ra-doi-buc-anh-cang-nhin-cang-run-so-20201207121513047.chn?fbclid=IwAR3SwVvH_WUijhFcD3LlDlX2Bj2-d3EScT586jCYAmU1b_gemLthB91Nsvw

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.