Xót xa bức ảnh bé gái nằm sõng soài trên đường nhưng câu chuyện thật đằng sau lại khiến bao người thay đổi thái độ

Thái độ của mọi người quay ngoắt 180 độ bởi đằng sau bức ảnh này là một câu chuyện... khó lường.

Sẽ ra sao nếu ta vô tình bắt gặp hình ảnh một bé gái nằm sõng soài trên đường phố? Rõ ràng, cảm giác sẽ không dễ chịu một chút nào, người thì xót xa, người thì tự đặt câu hỏi, “Chuyện gì đã xảy ra?”. Và đó chính là những gì đang diễn ra trong cộng đồng người dùng Twitter xứ sở hoa anh đào.

Cụ thể, ít ngày gần đây, dân mạng Nhật Bản đã lan truyền bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một bé gái nằm sấp trên đường và với trạng thái dường như bất động bất động của cô bé, hầu hết ai nấy cũng cảm thấy nhói tim dù chưa biết nguyên nhân là gì. 

Xót xa bức ảnh bé gái nằm sõng soài trên đường nhưng câu chuyện thật đằng sau lại khiến bao người thay đổi thái độ-1
Tuy nhiên, một khi đã biết rồi, thái độ của mọi người quay ngoắt 180 độ bởi đằng sau đó là một câu chuyện cười. Được biết, người đăng tải bức ảnh này lên Twitter không ai khác chính là bố của cô bé. Và bức ảnh vốn được đi kèm với tiêu đề cực ngắn: “Đang gọi mèo”. 

Đáng tiếc, có lẽ vì kích thước bức ảnh quá dài nên Twitter không hiển thị được toàn bộ nội dung ảnh (có cả con mèo ở xa xa) nếu không click trực tiếp vào xem. Điều này vô tình gây ra hiểu lầm và những phản hồi không mong muốn.

Xót xa bức ảnh bé gái nằm sõng soài trên đường nhưng câu chuyện thật đằng sau lại khiến bao người thay đổi thái độ-2Xót xa bức ảnh bé gái nằm sõng soài trên đường nhưng câu chuyện thật đằng sau lại khiến bao người thay đổi thái độ-3
 Nhận thấy tác hại này, ông bố đã kể thêm về câu chuyện cho mọi người được rõ như sau: “Con gái tôi đang gọi mèo, bé nằm dưới đường và dùng tay trái vẫy vẫy nhằm dụ dỗ con mèo. Say mê nói chuyện với mèo rồi ngủ quên luôn lúc nào không hay”.

Cuối cùng mọi chuyện cũng sáng tỏ, dân mạng Nhật Bản được phen bất ngờ rồi ôm bụng cười trước câu chuyện dễ thương cũng như là sự hiểu lầm tai hại của chính mình. 

Hiện tại, bức ảnh vẫn còn lan tỏa rộng rãi trên khắp diễn đàn hội nhóm mạng xã hội Nhật Bản giúp mọi người giải trí giữa tình hình nắng nóng hoành hành và một cơn bão lớn sắp đổ bộ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-buc-anh-be-gai-nam-song-soai-tren-duong-nhung-cau-chuyen-that-dang-sau-lai-khien-bao-nguoi-thay-doi-thai-do-162200309230244610.htm

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.