Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: "Quái vật"

Người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân với chằng chịt vết thương trên khắp cơ thể, máu chảy nhiều, đầu tóc xõa xượi, ánh mắt vô hồn như thể bị tra tấn dã man trong thời gian dài.

Sự việc kinh hoàng xảy ra mới đây tại một khu phố ở thành phố Sanlıurfa, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo lời của hàng xóm, họ nghe tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ tên Mırvet Nivej. Vì biết cô này vừa mới sinh con chưa lâu và linh tính có chuyện chẳng lành nên họ báo cảnh sát và tìm cách đột nhập vào ngôi nhà. 

Khi cảnh sát đến, đập vào mắt họ là cảnh tượng kinh hoàng không thể diễn tả thành lời. Người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân với chằng chịt vết thương trên khắp cơ thể, máu chảy nhiều, đầu tóc xõa xượi, ánh mắt vô hồn như thể bị tra tấn dã man trong thời gian dài. 

Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-1

Những hình ảnh kinh hoàng cho thấy Mırvet bị tra tấn dã man.

Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-2Cô được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân.

Ngay lập tức, chồng cô là Ilyas Arık đã bị bắt vì tội bạo hành vợ. Gã đàn ông bị hàng xóm gọi là "quái vật" khi nhốt vợ trong một "nhà tù tự chế" để bạo hành trong suốt 5 ngày. Nếu hàng xóm không nghe thấy tiếng la hét của Mırvet thì không ai tưởng tượng được chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Gã họa sĩ kiêm nhà trang trí 28 tuổi này được cho là đã đánh vợ bằng xích, gậy và dùng kìm để nhổ móng tay của cô.

Các nhân viên y tế đã đưa Mırvet đến Bệnh viện Bang Balıklıgol. Ở đó, các bác sĩ phát hiện cô bị rạn xương sọ và bầm tím nghiêm trọng khắp cơ thể.

Sau khi tỉnh lại, Mırvet kể rằng cô bị chồng nhốt xích trong căn phòng đó suốt 5 ngày sau khi cô sinh con và chuyển về nhà sống chung với hắn.

Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-3Chân dung gã chồng vũ phu.

Trước đó, Mırvet phải sống tạm ở nơi trú ẩn dành cho phụ nữ mà không dám ở cùng gã đàn ông vũ phu đó.

Mirvet nói: "Anh ta thường xuyên đánh đập tôi. Tôi đã bỏ nhà đi và ở lại nhà tạm trú của bang vài lần. Nhưng tôi về nhà để sinh con, sau khi sinh xong, anh ta bạo hành, tra tấn, dùng kềm rút móng tay của tôi. Anh ta bắt con gái 40 ngày tuổi của tôi đi. Giờ tôi không biết con bé đang ở nơi nào".

Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-4Nhà tù tự chế mà tên Arik dùng để nhốt Mirvet trên tầng thượng.

Mirvet là 1 trong 2 người vợ của Arik. Họ kết hôn từ 2 năm trước do sự sắp đặt của 2 bên gia đình. Đám cưới được tổ chức nhưng trái với quy định của pháp luật bởi Thổ Nhĩ Kỳ không cho phép kết hôn một chồng nhiều vợ.

Đoạn video đau lòng cho thấy Mirvet nằm trong bệnh viện trong khi khuôn mặt của cô vẫn còn đầy vết bầm tím. Nói bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ đứt quãng, cô cho biết chồng cô đã "hành hung tất cả mọi người" trong gia đình.

Mirvet cùng gia đình từ Syria chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ từ 9 năm trước. Vụ việc hiện vẫn đang được các nhà chức trách điều tra làm rõ. Mirvet được chăm sóc ở trong bệnh viện nhưng vẫn chưa có tin tức về tung tích đứa con mới chào đời của cô. 

Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-5Nghe tiếng hét vọng ra từ nhà người phụ nữ mới sinh con, hàng xóm vội chạy sang rồi chứng kiến cảnh tượng khiến họ phải thốt lên: Quái vật-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-tieng-het-vong-ra-tu-nha-nguoi-phu-nu-moi-sinh-con-hang-xom-voi-chay-sang-roi-chung-kien-canh-tuong-khien-ho-phai-thot-len-quai-vat-16220271111134354.htm

đánh vợ

tra tấn dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.