Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay đánh đập vợ rồi làm điều không thể ngờ với con gái

Hành động trong cơn tức giận của người đàn ông đã để lại hậu quả không thể khắc phục và khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hành động trong cơn tức giận của người đàn ông đã để lại hậu quả không thể khắc phục và khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo trang Correio 24 Horas đưa tin, nghi phạm trong vụ án trên là là Lucival de Oliveira Rodrigues, 34 tuổi. Người đàn ông này hiện đang sống cùng vợ là Darlene dos Santos Magalhães, 32 tuổi và hai con tại thị trấn São José de Itaporan, bang Muritiba, Brazil.

Theo thông tin được hàng xóm xung quanh cung cấp cho biết, Lucival và vợ đã kết hôn 12 năm. Hôm Chủ nhật vừa qua, gia đình Lucival đã mời bạn bè đến nhà tổ chức một buổi tiệc nướng. Trong suốt bữa tiệc, Lucival đã uống rất nhiều rượu.

Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay đánh đập vợ rồi làm điều không thể ngờ với con gái-1

Vợ chồng Lucival de Oliveira Rodrigues và Darlene dos Santos Magalhães.

Sau khi tiệc tan, Lucival bỗng trở nên hung hăng liên tục chất vấn vợ có lừa dối ngoại tình sau lưng mình hay không rồi xuống tay đánh đập chị Darlene.

Khi thấy cha chuẩn bị tung nắm đấm vào người mẹ, cô con gái lớn Michele Magalhães Rodrigues, 11 tuổi đã cùng với cậu em trai 5 tuổi lập tức chạy đến can ngăn, ôm lấy chân Lucival để mẹ có cơ hội chạy trốn.

Thấy vậy chị Darlene liền bị lập tức bỏ chạy ra khỏi phòng khách. Nhưng khi chạy được một đoạn, chị liền bị Lucival dùng súng bắn thẳng vào lưng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay đánh đập vợ rồi làm điều không thể ngờ với con gái-2

Bé gái Michele Magalhães Rodrigues, 11 tuổi bị cha bắn chết vì bảo vệ mẹ.

Khi thấy mẹ bỏ chạy, cô bé Michele liền cùng em trai bỏ chạy theo nhưng sau đó Michele lại bất ngờ té ngã rồi sau đó bị Lucival dùng súng bắn vào đầu. Sau khi bắn con gái, Lucival lại tiếp tục chĩa súng bắn vào người con trai.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường vụ án. Khi đến nơi, cảnh sát cho biết cô bé Michele đã chết tại hiện trường. May mắn chị Darlene và con trai chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng và đã được đưa đến bệnh viện Santo Antônio de Jesus để điều trị.

Được biết, khi cảnh sát đến nơi Lucival đã trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát hiện đang tích cực điều tra vụ việc đồng thời truy tìm tung tích của Lucival.

Theo Báo dân sinh


đánh đập

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.