Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh

Từ một bà mẹ bỉm sữa luôn mặc cảm với thân hình nặng nề sau khi sinh, Ash Petroff đã lột xác một cách ngoạn mục và trở thành đại sứ hình thể nổi tiếng được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Từ một bà mẹ bỉm sữa luôn mặc cảm với thân hình nặng nề sau khi sinh, Ash Petroff đã lột xác một cách ngoạn mục và trở thành đại sứ hình thể nổi tiếng được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Ở tuổi thiếu niên, Ash Patroff đến từ Australia chỉ nặng có 45kg và không bao giờ tập luyện hay ăn kiêng. Thế nhưng năm 19 tuổi, sau khi biết mình mang thai, Ash đã dần “sống chung” với những thói quen xấu khiến cô nhanh chóng tăng 50kg chỉ trong 9 tháng.

Trải qua 3 lần sinh nở, cân nặng của Patroff càng khó kiểm soát, thậm chí cô còn bị trầm cảm vì quá mệt mỏi và lo lắng với thân hình nặng 95kg sau khi sinh của mình.

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 1.
Ash Patroff từng vô cùng mệt mỏi với cơ thể nặng đến 95kg.

Ash Petroff chia sẻ: “Tôi đã từng rất mảnh mai nhưng trước khi sinh con, cuộc sống của tôi không được lành mạnh lắm. Khi mang thai con trai đầu lòng, tôi đã ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, mỗi ngày 2 suất McDonald’s hoặc KFC và luôn luôn uống nước ngọt. Tôi tăng liền 50kg chỉ trong một thời gian ngắn, cảm giác như cơ thể “phình ra” rất nhanh, tôi thiếu tự tin vào bản thân và bắt đầu bị trầm cảm.” Vì khi ấy mới sinh con nên Patroff đã phải tranh thủ mọi thời gian có thể để tập trung vào bản thân và vật lộn với những bữa ăn kiêng kỳ quái, thế nhưng cân nặng của cô chưa bao giờ giảm xuống dưới mức 81kg.

Sau khi trở thành mẹ của 3 đứa trẻ, Petroff đã cố gắng để làm một bà mẹ tốt nhất có thể bằng cách tạm gác lại chuyện cân nặng và quen với lối sống thiếu năng động. Tháng 7/2014, Ash Petroff đã vô tình lướt qua và đăng ký làm thành viên của trang Healthy Mummy, một diễn đàn giao lưu và chăm sóc sức khỏe cho các bà mẹ online.

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 2.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 3.

Petroff đã hạ quyết tâm giảm cân khi nhìn thấy ảnh kết quả mỹ mãn từ những bà mẹ khác.

Khi nhìn thấy thành quả mỹ mãn sau quá trình giảm cân của các chị em, Petroff hạ quyết tâm sẽ mở ra cho mình một lối sống mới vì sự hoàn thiện của bản thân. Cô nói: “Tôi theo sát chuỗi “thử thách 28 ngày” và bắt đầu tập thể dục tại nhà 3 lần/tuần. Tôi không bắt ép bản thân phải gồng mình quá bởi tôi không muốn mình sẽ ghét vận động.”

Bà mẹ 31 tuổi cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng xây dựng một kế hoạch ăn uống khá đơn giản, ví dụ như pizza hay mỳ sợi chế biến theo cách hợp lý và giàu dinh dưỡng, đồng thời tôi cũng từ bỏ thói quen ăn đồ ăn nhanh, uống nước ngọt và thay thế bằng sinh tố hoặc nước lọc. Thay đổi chế độ ăn, tôi nhận thấy mình tràn đầy năng lượng ngay lập tức và dần dần yêu thích loại thức ăn healthy này”.

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 4.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 5.

Những bữa ăn healthy không quá cầu kỳ mà lại bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Chỉ sau 9 tháng kiên trì với cách sinh hoạt đó, Petroff đã giảm được 25kg, cô như tìm lại được sự tự tin mà bản thân đã đánh mất trong mấy năm nay. Ash Petroff không giấu được sự phấn khích: “Tôi không thể nói rằng đó là giấc mơ thành hiện thực bởi tôi thậm chí còn chưa từng dám mơ đến nó.”

Hiện Petroff đang là một y tá thực tập đầy tự tin với cân nặng 56kg sau 3 năm kiên trì thực hiện theo chương trình trên. Petroff nói: “Bây giờ thì tôi tập gym hàng ngày, cứ khoảng 1-2 ngày cardio lại đến ngày tập cơ và đó là khoảng thời gian dành riêng cho bản thân tôi. Cảm xúc của tôi cũng có những thay đổi rõ rệt, tôi vui vẻ hơn, không cáu giận và năng lượng cơ thể thì đạt đến mức khó tin.”

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 6.

Cô không dám nhìn lại hình ảnh mình ngày xưa vì có cảm giác như đó là 1 người hoàn toàn khác.

Ash Petroff luôn cảm thấy thật khó khăn khi phải nhìn lại mình trong những bức ảnh sau khi sinh, cô nói: “Thật buồn vì tôi đã sống như thế quá lâu, so với bây giờ, tôi cảm thấy như có 2 người phụ nữ khác hẳn nhau cả trong lẫn ngoài từng hiện hữu. Tôi từng là người phụ nữ luôn buồn chán và tự ti nhưng hiện tại, tôi lại vô cùng kiêu hãnh và tự tin vào bản thân mình.”

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 7.

Patroff động viên các chị em hãy tự tạo thêm thời gian riêng cho bản thân.

Ash Petroff chia sẻ: “Kể cả khi bạn không có thời gian rảnh, hãy tự tạo thời gian cho riêng mình. Tôi đến phòng gym vào buổi sáng khi mà bọn trẻ đã đi học, hoặc nhờ người chăm sóc chúng hoặc đợi chồng về. Tôi không dành cả ngày chỉ để chuẩn bị bữa ăn, tôi sẽ nấu nhiều hơn vào bữa tối và bảo quản một cách hợp lý. Tôi đã tiết kiệm được 200$ mỗi tuần nhờ cách sống này.” Cô cũng bày tỏ sự biết ơn chân thành khi được mọi người gọi là đại sứ fitness.

Với vai trò là đại sứ fitness cho diễn đàn Healthy Mummy, Ash Petroff khẳng định rằng mọi người phụ nữ đều có thể đạt được kỳ tích như vậy nếu cố gắng kiên trì: “Tôi muốn các chị em hiểu rằng chúng ta không thể đợi đến thời cơ thích hợp mới bắt đầu. Dù đó không phải là chặng đường dễ đi, sẽ có lúc vất vả nhưng tôi có thể bảo đảm với bạn, một khi đã hạ quyết tâm thì đây sẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn.”

Cùng ngắm thêm những hình ảnh thay đổi của bà mẹ 3 con này nhé:

Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 8.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 9.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 10.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 11.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 12.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 13.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 14.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 15.
Ngỡ ngàng cách bà mẹ 3 con giảm đến 40kg, hoàn toàn “lột xác” sau khi sinh - Ảnh 16.
Theo Thời Đại

mang thai

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.