Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn

Vụ án khiến dư luận căm phẫn và xót xa khi nạn nhân chịu cái chết đau đớn từ mối tình sai trái của chồng với em gái.

Vào năm 2016, ở Anh đã xảy ra một vụ án gây chấn động dư luận bởi nó xuất phát từ mối tình sai trái gây ra bi kịch cho chính nạn nhân và kẻ giết người. Theo đó, Carer Sabah Khan, 27 tuổi, đã phát sinh tình cảm và quan hệ tình dục với anh rể Hefeez Rehman, chồng của chị gái Saima Khan, 34 tuổi. Cả 3 đều sống chung dưới một mái nhà ở Luton, Bedfordshire.

Tuy nhiên, một thời gian sau, Hefeez Rehman ngày càng trở nên lạnh nhạt với em vợ và tìm cách hâm nóng lại mối quan hệ với vợ của mình. Sabah Khan trở nên ghen tuông, thường xuyên cáu gắt và lên kế hoạch để chị gái biến mất vĩnh viễn trên cõi đời này. Được tin vợ chồng chị gái cùng 4 đứa trẻ sẽ chuyển ra ngoài ở riêng, Sabah Khan đã quyết định thực hiện mưu đồ độc ác của mình.

Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn-1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn-2Nạn nhân (trái) đã bị chính em gái mình giết chết.

Sabah Khan đã tìm kiếm trên Internet về việc để làm sao có thể thoát khỏi tội giết người. Vào ngày 23/5/2016, người phụ nữ đã mua một con dao làm bếp cỡ lớn ở Tesco và dụ chị gái mình trở về nhà sau một đám tang, nói rằng con nhỏ của cô đang khóc. Hình ảnh camera ở trong siêu thị đã ghi lại được cảnh Sabah Khan mua con dao sắc nhọn đầy lạnh lùng, bình thản.

Trong khi chờ chị gái trở về, Sabah Khan đã đeo găng tay và quần áo đen chờ sẵn ở nhà. Khi Saima Khan về đến nhà, cô em gái độc ác đã tắt đèn và bắt đầu dùng con dao mới mua đâm liên tiếp vào người chị gái ruột trong hơn 8 phút với nhiều vết thương ở đầu và trên cơ thể, trong khi 4 đứa con của nạn nhân đang ở trên lầu.

Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn-3Hình ảnh người em gái đi mua con dao giết người trong siêu thị.

Sau khi giết chết chị mình, Sabah Khan tạo ra hiện trường giả như là một vụ trộm có kẻ lạ đột nhập. Cô đã nhét quần áo dính máu, găng tay và hung khí giết người vào một chiếc túi đựng rác. Tuy nhiên, Sabah Khan cuối cùng vẫn không thể thoát được tội và nhanh chóng bị bắt giữ.

Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn-4Khu vực nơi nạn nhân bị em gái đâm chết.

Ngoại tình với anh rể rồi bị hắt hủi, em gái lên kế hoạch tàn độc hại chị, hình ảnh trước khi gây án của kẻ thủ ác gây căm phẫn-5Sabah Khan dựng hiện trường giả là một vụ đột nhập.

Tại phiên tòa xét xử vào năm 2017, công tố viên cho biết, bị cáo đã nhắn tin cho anh rể trước khi ra tay sát hại chị gái với nội dung: "Nếu có thể được, em muốn lấy trái tim mình ra để cho anh xem. Tình cảm của em dành cho anh không có gì có thể thay đổi được".

Sabah Khan đã khiến 4 đứa trẻ mất đi người mẹ yêu thương chúng hết mực vì sự tham lam và ích kỷ của bản thân. Người phụ nữ cuối cùng bị kết án 22 năm tù giam. Trong khi đó, người chồng trong vụ án này đã bị cười chê vì anh chính là nguyên nhân gây ra bi kịch đau lòng trên.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-voi-anh-re-roi-bi-hat-hui-em-gai-len-ke-hoach-tan-doc-hai-chi-hinh-anh-truoc-khi-gay-an-cua-ke-thu-ac-gay-cam-phan-162202310180139933.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.