Người đàn ông bán con 5 tháng tuổi để lấy tiền mua ô tô cho vợ

Một người đàn ông Trung Quốc đã cố gắng bán đi đứa con trai 5 tháng tuổi của mình để lấy tiền mua ô tô cho vợ.

Một người đàn ông Trung Quốc đã cố gắng bán đi đứa con trai 5 tháng tuổi của mình để lấy tiền mua ô tô cho vợ.

Tờ People's Daily Online đưa tin camera an ninh trên đường phố đã quay lại được hình ảnh người bố đứng trên đường, tay ôm chặt cậu con trai 5 tháng tuổi sau đó liên tục tìm kiếm "khách hàng" tiềm năng.

Từ đoạn video có thể thấy người đàn ông tỏ ra rất lo lắng, anh ta liên tục nhìn quanh để tìm kiếm người mua con suốt 10 phút. Do phải đứng giữa trời lạnh lại không được mặc quần áo đủ ấm nên đứa trẻ sau đó đã bắt đầu kêu khóc.

Nhận ra hành động khả nghi của người bố, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng tiếp cận và bắt giữ anh này về đồn.

Video: Người đàn ông bán con 5 tháng tuổi để lấy tiền mua ô tô cho vợ - Ảnh 2.
Ông bố bế đứa con nhỏ đi bán.

Tại đồn cảnh sát, người bố khai báo đã đồng ý bán đi đứa con của mình với giá 80.000NDT (hơn 260 triệu đồng) cho một người lạ gặp trên mạng xã hội. Sau khi trao đổi xong xuôi, anh ta mới đưa con ra ngã tư đường Jinyi và Linyi San vào sáng ngày 12/1 để chờ "khách hàng" của mình.

Zhang cũng cho biết thực tế anh ta muốn ly dị với vợ, tuy nhiên, vợ chỉ đồng ý ký vào tờ đơn ly hôn nếu Zhang mua được cho cô một chiếc ô tô. Túng quẫn, Zhang bèn nghĩ ra cách bán đi cậu con trai của mình. "Thật khó để có thể chia tay khi đã có một đứa con", Zhang nói.

Zhang đã bị bắt giữ vì hành vi buôn bán trẻ em. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


buôn bán người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.