Người đàn ông bất ngờ tự sát trước bệnh viện, lời kể của 2 con hé lộ tội ác man rợ khác đằng sau với cái cống chứa đầy máu

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận khi họ chưa từng chứng kiến sự việc nào kinh khủng đến như vậy.

Vào ngày 28/10, trang Mirror đưa tin, một người đàn ông có tên viết tắt là AT đã tự sát trước bệnh viện Rayak ở vùng Bekaa của Lebanon. Cái chết của người đàn ông đã thúc đẩy cảnh sát điều tra vụ tự tử nhưng họ không ngờ rằng, đằng sau đó lại chứa đựng tội ác man rợ hơn.

Các nhà điều tra cho biết, họ đã tìm thấy những phần thi thể khác nhau của một người phụ nữ dưới một miệng cống ở gần nhà của người đàn ông này. Cái cống được che đậy bằng một tấm bê tông. Kết quả xét nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chính là vợ của người đàn ông này.

Người đàn ông bất ngờ tự sát trước bệnh viện, lời kể của 2 con hé lộ tội ác man rợ khác đằng sau với cái cống chứa đầy máu-1

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Chính quyền địa phương cho hay, ông AT có quá khứ vào tù ra tội vì bạo lực và sau một thời gian điều tra, cảnh sát xác định, ông AT đã giết vợ mình rồi sau đó tự vẫn. Hai đứa con nhỏ 4 tuổi và 6 tuổi của người đàn ông này với cuộc hôn nhân trước đã làm chứng cho hành động tàn nhẫn của cha. Hai đứa trẻ cho hay chính cha đã ra tay giết hại mẹ kế của chúng ngay trước mặt bọn trẻ.

Kinh khủng hơn, 2 đứa trẻ nói rằng cha chúng đã nhìn thấy cha xử lý thi thể của nạn nhân. Sau khi phi tang thi thể vợ, người này đã nhanh chóng tìm đến cái chết. Hiện chưa rõ động cơ của vụ giết người tự sát này là gì nhưng nhiều người quen biết với họ cho hay, người chồng thường ghen tuông, trước khi xảy ra vụ việc cặp đôi đã có cuộc tranh cãi kịch liệt.

Đằng sau bi kịch đẫm máu này là hệ quả khiến 2 đứa trẻ bơ vơ không nơi nương tựa. Các em còn phải mang theo nỗi ám ảnh về khoảnh khắc người cha giết chính mẹ kế. Hiện chưa tìm được tung tích mẹ đẻ của 2 đứa trẻ. Trong khi đó, vụ việc đang gây chấn động dư luận Lebanon vì những vụ giết người kinh khủng như thế này rất hiếm xảy ra tại đây.

Nhiều ý kiến đã chỉ trích người cha khi gây ra tội ác cho nạn nhân và ảnh hưởng tâm lý đến những đứa con. Họ cho rằng người đàn ông quá ích kỷ khi tự sát, bỏ lại 2 đứa trẻ bơ vơ giữa cuộc đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-bat-ngo-tu-sat-truoc-benh-vien-loi-ke-cua-2-con-he-lo-toi-ac-man-ro-khac-dang-sau-voi-cai-cong-chua-day-mau-162203110150454962.htm

tử vong

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.