Người đàn ông đến nhà ga xe lửa ho sặc sụa, tuyên bố đi "lây lan virus Covid-19" và sự thật khiến ai cũng tức giận

NHK đưa tin, một người đàn ông ở tỉnh Shimane đã bị bắt giữ sau khi đe dọa lây lan virus corona tại một nhà ga xe lửa địa phương

Người đàn ông có tên là Hitoshi Karino đã đến nhà gà JR Kisuki ở thành phố Unnan, tỉnh Shimane vào chiều ngày 13/3 vừa qua. Người đàn ông 44 tuổi này tuyên bố sẽ phát tán virus trong vòng bán kính 1m.

Thậm chí, Hitoshi Karino còn cố tạo ra tiếng ho sặc sụa để nhấn mạnh lời đe dọa của mình. Tuy nhiên theo đại diện tỉnh Shimane, địa phương này chưa có trường hợp nhiễm Covid-19 nào được xác nhận. Do đó, hành vi của Karino là lừa dối và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhà ga địa phương.

Dù Karino xác nhận đó là trò lừa bịp của mình nhưng các nhân viên đường sắt vẫn tiến hành khử trùng khu vực phòng chờ nơi người đàn ông này đặt chân đến. Tại sở cảnh sát, Karino khai nhận anh không có triệu chứng của Covid-19 và cũng chưa bao giờ trải qua quá trình xét nghiệm nào. Hiện cảnh sát đang điều tra động cơ của người đàn ông.

Người đàn ông đến nhà ga xe lửa ho sặc sụa, tuyên bố đi lây lan virus Covid-19 và sự thật khiến ai cũng tức giận-1
Một người đàn ông đứng chờ ở ga tàu.

Trước đó, cảnh sát tỉnh Aichi cũng đã bắt giữ một người đàn ông bị nhiễm Covid-19 nhưng không chịu cách ly trong nhà mà đi ra bên ngoài để cố tình lây lan virus. Hậu quả là người đàn ông đã khiến một nữ tiếp viên trong quán rượu nhiễm Covid-19.

Cơ quan y tế tại Nhật Bản đã báo cáo 63 trường hợp nhiễm virus corona vào ngày 14/3, nâng tổng số người bị nhiễm là 773 ca. Tỉnh Hokkaido có ca nhiễm nhiều nhất Nhật Bản với 144 người.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-den-nha-ga-xe-lua-ho-sac-sua-tuyen-bo-di-lay-lan-virus-covid-19-va-su-that-khien-ai-cung-tuc-gian-22202015314449239.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.