Người đàn ông khóc nức nở từ đầu đến cuối trong hôn lễ, hỏi ra danh tính và nguyên nhân mới khiến dân mạng sụt sùi theo

Đoạn clip quay cảnh anh trai khóc sướt mướt trong hôn lễ của em gái thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong một hôn lễ ở Sơn Đông (Trung Quốc), cô dâu chú rể đã gần như hoàn thành xong quy trình đám cưới. Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, buổi lễ được bày biện đơn giản, quan viên hai họ và bạn bè cũng ăn mặc hết sức dung dị, hầu như chỉ là những bộ đồ bình thường gắn thêm bông hoa hỷ đỏ. Duy chỉ có cô dâu và chú rể khoác lên mình bộ đồ đám cưới truyền thống màu đỏ bắt mắt.

Người đàn ông khóc nức nở từ đầu đến cuối trong hôn lễ, hỏi ra danh tính và nguyên nhân mới khiến dân mạng sụt sùi theo-1Người đàn ông khóc nức nở từ đầu đến cuối trong hôn lễ, hỏi ra danh tính và nguyên nhân mới khiến dân mạng sụt sùi theo-2
Trong ngày chung thân đại sự, đáng lý ra bầu không khí phải náo nhiệt, tưng bừng, nhưng hôn lễ này lại khiến người ta không khỏi ngậm ngùi. Ngoài cô dâu chú rể là nhân vật chính của bữa tiệc, còn có một nhân vật khác được chú ý nhiều nhất, đó chính là anh trai của cô dâu.

Em gái đi lấy chồng, người làm anh trai đương nhiên phải vui vẻ mới đúng. Nhưng người đàn ông này đã bắt đầu khóc sướt mướt từ lúc chú rể đến rước dâu. Khi cô dâu chuẩn bị ra khỏi cửa theo chồng về dinh thì anh đã bật khóc to khiến ai cũng chú ý. 

Cô dâu thấy anh trai khóc đến thương tâm như vậy liền chạy lại ôm, sau đó cùng chú rể hành lễ với anh. 

Thì ra sau khi bố mẹ mất, anh trai đã nuôi cô dâu từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ để cô phải chịu cảnh thiệt thòi hay thiếu thốn vì thiếu đi sự chăm sóc của bố mẹ. Điều đáng nhắc đến hơn, người anh này vẫn chưa kết hôn, mà cứ ở vậy bên cạnh em gái. 

Đến nay em gái đã thành thân, cũng xem như nhiệm vụ hoàn thành. Nhìn đứa em mình nuôi nấng hơn 20 năm trời giờ đây phải đi lấy chồng, người đàn ông không thể cầm nổi nước mắt mà khóc liên tục. Đồng thời, lòng anh cũng nhẹ gánh phần nào. 

Cô dâu cũng nước mắt giàn giụa vì giờ đây phải xa anh trai, thấu hiểu được công lao vô bờ mà anh đã hy sinh cho mình. 

Người đàn ông khóc nức nở từ đầu đến cuối trong hôn lễ, hỏi ra danh tính và nguyên nhân mới khiến dân mạng sụt sùi theo-3Người đàn ông khóc nức nở từ đầu đến cuối trong hôn lễ, hỏi ra danh tính và nguyên nhân mới khiến dân mạng sụt sùi theo-4

Chú rể hiểu được nỗi lòng của anh vợ nên đứng bên cạnh không ngừng vỗ vai và an ủi, còn khẳng định sẽ chăm sóc cô dâu thật tốt, không để cô phải chịu khổ. 

Mặc dù không nỡ, nhưng hôn lễ cũng phải hoàn thành. Người đàn ông cố gắng kìm nén nước mắt để em gái vui vẻ theo chồng lên xe hoa. Những ai có mặt cũng không khỏi chạnh lòng trước tình cảm của anh trai dành cho em gái và cảm khái với những gì mà anh đã bỏ ra hơn nửa đời người.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, dân mạng cũng sụt sùi không ngớt. Nhiều người lên tiếng khuyên anh trai nên nhanh chóng kết hôn để tìm người bầu bạn, bù đắp lại năm tháng đã bỏ lỡ. 

“Nhìn hai anh em cùng ôm nhau khóc mà tôi cũng muốn khóc theo. Người đàn ông này vừa làm anh mà cũng vừa làm cha, nuôi nấng em gái khôn lớn, giờ em phải đi lấy chồng thì đương nhiên không nỡ rồi”.

“Anh đã hy sinh rất nhiều. Mong rằng anh cũng gặp được người có thể ở bên cạnh suốt đời. Hiện tại em gái đã lên xe hoa, còn lại một mình anh chắc chắn cô đơn lắm”.

“Công ơn như biển rộng. Chúc anh có nhiều may mắn trong cuộc đời và gặp được ý trung nhân xứng đáng vì anh rất tốt”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-khoc-nuc-no-tu-dau-den-cuoi-trong-hon-le-hoi-ra-danh-tinh-va-nguyen-nhan-moi-khien-dan-mang-sut-sui-theo-162220205130225418.htm

hôn lễ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.