Người đàn ông sống sót thần kỳ dù bị nén nhiều lần trong thùng xe rác

Vụ việc hy hữu xảy ra ở bang Oregon, Mỹ khi người đàn ông ngủ quên trong thùng rác, bị nhấc lên xe rồi nén nhiều lần với đồ phế thải bên trong nhưng vẫn toàn mạng.

Vụ việc hy hữu xảy ra ở bang Oregon, Mỹ khi người đàn ông ngủ quên trong thùng rác, bị nhấc lên xe rồi nén nhiều lần với đồ phế thải bên trong nhưng vẫn toàn mạng.

Ivan Rosalio Mendez Perez, 23 tuổi sống sót thần kỳ sau khi bị mắc kẹt trong thùng xe rác rồi bị nén nhiều lần trước khi có thể hét lên báo hiệu cho tài xế. Nạn nhân may mắn này được mô tả là đang trong tình trạng tốt dù bị gãy chân sau nhiều cú nén bên trong thùng của xe rác.

xe rac
             Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi bị nén nhiều lần trong xe rác - Ảnh minh họa

Đại úy Eric Carter, đại diện cảnh sát khu vực cho biết, người lái xe tải chở rác đã nghe thấy tiếng hét của Perez sau nhiều lần thực hiện thao tác nén bên trong thùng xe. Kết quả là cảnh sát và lực lượng cứu hộ được gọi đến hiện trường để có thể đưa Perez ra ngoài.

Chiếc xe tải chở rác trong câu chuyện hy hữu này mỗi ngày thu gom thoảng 100 thùng rác và không may cho Perez là anh lại ngủ quên bên trong số đó và bị bốc lên xe.

Theo Vtc.vn


sống sót thần kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.