Người đàn ông tốn 350 triệu cưới vợ, nửa đêm vợ trèo cửa sổ bỏ trốn và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng ngã ngửa

Sự việc vỡ lỡ, phía nhà trai đòi nhà gái hoàn trả lại mọi tiền bạc cưới hỏi nhưng cô dâu không chịu vì cho rằng đó là tiền bồi thường tuổi thanh xuân.

Sự việc vỡ lỡ, phía nhà trai đòi nhà gái hoàn trả lại mọi tiền bạc cưới hỏi nhưng cô dâu không chịu vì cho rằng đó là tiền bồi thường tuổi thanh xuân.

Vào ngày 22/12 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông tên Lý Vỹ Tường sống ở Thiên Trường, An Huy đã gom góp tất cả tiền bạc để dành hơn 10 vạn nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) để làm đám cưới với một người phụ nữ qua mai mối. Thật bất ngờ, sau  đám cưới được một thời gian, người vợ nửa đêm kiếm cách trèo cửa sổ trốn thoát khỏi về nhà mẹ đẻ khiến gia đình chồng bấn loạn.

Người đàn ông tốn 350 triệu cưới vợ, nửa đêm vợ trèo cửa sổ bỏ trốn và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng ngã ngửa-1

Sau khi kết hôn, cô dâu xin về nhà mẹ đẻ ở một thời gian dài và không liên lạc với nhà chồng.

Bố của anh Lý, ông Lý Đặng Châu cho biết, sau khi kết hôn con dâu xin phép về nhà mẹ có việc nhưng ở lại một thời gian khá dài. Sau đó có quay về nhà chồng nhưng chỉ ở 5 ngày rồi lại đi tiếp. Ông nói: "Chúng tôi chẳng có mâu thuẫn gì cả. Cô ta là đồ lừa đảo, cô ta lừa hôn con của chúng tôi". Đối mặt với việc người vợ sau khi cưới không chịu về nhà, anh Lý Vỹ Tường bất lực chia sẻ: "Lúc ngủ với nhau cô ta còn không nói là sẽ đi, trời chưa sáng thì đã trốn khỏi căn nhà này. Tôi có nhắn tin hay gọi điện thoại, cô ta đều không nghe".

Người đàn ông tốn 350 triệu cưới vợ, nửa đêm vợ trèo cửa sổ bỏ trốn và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng ngã ngửa-2

Anh Lý Vỹ Tường còn bàng hoàng trước sự "tẩu thoát" của người vợ mới cưới.

Trong khi đó, người vợ trốn khỏi nhà chồng đã lên tiếng thanh minh về việc làm của mình. Cô giận dữ chia sẻ: "Mọi người có biết gia đình đó đối xử với tôi như thế nào không? Cháu tôi bị tai nạn nghiêm trọng, mẹ tôi gọi điện thoại cho nhà chồng muốn gặp tôi nhưng cả hai bố con họ đều không nói cho tôi biết. Lúc vừa về làm dâu, hai bố con họ gọi những người hàng xóm đến lấy điện thoại của tôi, không cho tôi liên lạc với gia đình. Chưa hết, họ còn bỏ đói tôi gần cả tuần lễ, ngày ngày đều nhốt tôi trong phòng, không cho ra ngoài. Tôi quá sợ hãi rồi, tôi không dám gặp họ nữa".

Người đàn ông tốn 350 triệu cưới vợ, nửa đêm vợ trèo cửa sổ bỏ trốn và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng ngã ngửa-3

Gia đình họ Lý muốn ly hôn và đòi lại toàn bộ số tiền nhưng nhà gái không chịu vì cho rằng đó là phí thanh xuân.

Trước sự hành xử này, bố con anh Lý quyết định muốn ly hôn và đòi lại toàn bộ số tiền đã bỏ ra cho đám cưới. Họ đã trình bày sự việc đến cảnh sát và bắt buộc người phụ nữ kia phải trả số tiền. Người vợ bỏ trốn đã thẳng thắn từ chối và nói rằng: "Đương nhiên là không có chuyện trả tiền rồi. Không thể nào, còn thanh xuân của tôi thì sao, bây giờ tôi làm sao cưới ai được nữa". Hiện tại sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ xem có thật sự nhà trai đối xử với con dâu như thế không. Tuy nhiên, cư dân mạng đa số đứng về phía nhà trai và cho rằng cô gái kia đúng là lừa đảo, chỉ làm dâu 5 ngày mà cho rằng mất đi cả thanh xuân.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.