Người lạ "qua mặt" sản phụ, bế đứa trẻ mới sinh trong đêm không ai hay biết

Sản phụ Mohini ở Ấn Độ tỉnh dậy không thấy con bên cạnh, do bé đã bị một người lạ mặt bế đi mà không hề được phát hiện.

Sản phụ Mohini ở Ấn Độ tỉnh dậy không thấy con bên cạnh, do bé đã bị một người lạ mặt bế đi mà không hề được phát hiện.


Video bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện.

Tờ DailyMail vừa đăng tải đoạn video cho thấy một người phụ nữ lạ mặt đã lẻn vào bệnh viện bế đứa trẻ mới chào đời 6 tiếng đi ra ngoài mà không ai phát hiện. Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Thane, bang Maharashta, Ấn Độ. Điều này dấy lên lo ngại về vấn đề an ninh, đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân nói chung, trong đó có các trẻ mới sinh tại bệnh viện này cũng như các cơ sở y tế khác.

Điều đáng nói là người phụ nữ lạ mặt bế đứa trẻ đi trong khi em vẫn nằm bên canh người mẹ. Sản phụ bị kẻ lạ mắt bắt con đi là Mohini Mohan Bhavar, 19 tuổi. Đoạn camera do camera an ninh của bệnh viện ghi lại được cho thấy Mohini nằm trên giường và người phụ nữ lạ mặt thản nhiên tiến lại gần để bế đứa trẻ đi.

nguoi lạ "qua mat" sản phụ, be dúa trẻ mói sinh trong dem khong ai hay biét - 1

Người phụ nữ lạ mặt vào bế đứa bé khi sản phụ đang nằm trên cạnh

Mohini nhớ lại: "Lúc đó khoảng 1 giờ sáng, một phụ nữ đã lại gần tôi và nói mẹ chồng đang ngồi bên ngoài và nhờ bế đứa trẻ ra". 

Khi nghe nói như vậy, người mẹ này không hề nghi ngờ nên để cô ta bế con đi. "Khi tôi tỉnh dậy lúc 4 giờ sáng, con đã mất tích. Người nhà của tôi ngồi bên ngoài không biết đến người phụ nữ lạ mặt đó".

Thậm chí, khi gia đình sản phụ này hỏi người có chức trách tại bệnh viện cũng nhận được câu trả lời không biết về sự việc này.

Mohini và gia đình hết sức lo lắng cho số phận và tính mạng của con. Cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát và cơ quan chức năng đang điều tra nghi vấn bắt cóc.

Cảnh sát đã trích xuất các đoạn video được camera an ninh ghi lại ở bên trong và bên ngoài bệnh viện để xem lại và điều tra kỹ càng. Trong đoạn clip lấy được, một người phụ nữ mặc áo hồng và che mặt để không bị phát hiện.

Phát ngôn viên của cảnh sát nói: "Đoạn video cho thấy người phụ nữ lạ mặt bế đứa trẻ ra khỏi giường đầu tiên trong phòng bệnh và ngay lập tức ra khỏi bệnh viện. Giường của sản phụ gần cửa ra vào, chúng tôi nghi ngờ đó là một vụ bắt cóc có kế hoạch từ trước. Hiện, chúng tôi đang điều tra để bắt giữ các nghi can".

Sau khi sự việc xảy ra, dân làng nơi vợ chồng Mohini sống đã biểu tình bên ngoài bệnh viện để bày tỏ sự lo lắng với vấn đề an ninh bệnh viện.


Theo Khám Phá

Trẻ sơ sinh

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.