Người mẫu nín thở, buộc chân vào xác tàu đắm để chụp ảnh

Nhiếp ảnh gia người Canada, đã kỳ công "chộp" những bức ảnh đậm chất nghệ thuật ở độ sâu 24 m dưới biển trong một tàu đắm ngoài khơi bờ biển Bali, Indonesia.

Nhiếp ảnh gia người Canada, đã kỳ công "chộp" những bức ảnh đậm chất nghệ thuật ở độ sâu 24 m dưới biển trong một tàu đắm ngoài khơi bờ biển Bali, Indonesia.

Người mẫu nín thở, buộc chân vào xác tàu đắm để chụp ảnh

Benjamin Von Wong, một nhiếp ảnh gia Canada, đã sử dụng xác một tàu đắm ngoài khơi đảo Bali, Indonesia để thực hiện các tác phẩm. Nhóm người mẫu tham gia vào quá trình chụp ảnh là những thợ lặn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và nhiếp ảnh gia Wong không sử dụng phần mềm Photoshop để biên tập ảnh, trừ khâu sản xuất hậu kỳ.

Người mẫu nín thở, buộc chân vào xác tàu đắm để chụp ảnh

Camilla Argent, thợ lặn kiêm người mẫu nước Anh, có thể nín thở gần 5 phút. Các thợ lặn cứu hộ cung cấp dưỡng khí cho cô từ bình lặn. Sau đó, cô sẽ lựa chọn vị trí phù hợp và tạo dáng để các nhiếp ảnh gia tác nghiệp. Trong suốt thời gian đó, người mẫu phải nín thở. 

Người mẫu nín thở, buộc chân vào xác tàu đắm để chụp ảnh

Một người mẫu khác tham gia vào buổi chụp ảnh là thợ lặn Nora Li. Cô có khả năng nhịn thở trong 3 phút dưới độ sâu 35 m. 

Kết quả của quá trình làm việc vất vả dưới nước là những bức ảnh độc đáo với trang phục của người mẫu bồng bềnh dưới lòng đại dương. Nước biển sẽ phá hủy mọi loại trang phục của người mẫu khi họ chụp ảnh dưới biển. Trong những bức ảnh này, người mẫu sử dụng các mẫu thiết kế cổ điển do nhà thiết kế Ali Charisma cung cấp.
Kết quả của quá trình làm việc vất vả dưới nước là những bức ảnh độc đáo với trang phục của người mẫu bồng bềnh dưới lòng đại dương. Nước biển phá hủy mọi loại trang phục của người mẫu khi họ chụp ảnh dưới biển. Trong những bức ảnh, người mẫu sử dụng các mẫu thiết kế cổ điển do nhà thiết kế Ali Charisma cung cấp.
Trong bối cảnh làm việc dưới nước nên mọi ánh đèn sử dụng trong chụp ảnh đều không khả dụng. Các nhiếp ảnh gia phải trông cậy vào ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn chiếu sáng của camera. Ảnh: The Telegraph
Trong môi trường nước, mọi loại đèn dành cho việc chụp ảnh đều không khả dụng. Các nhiếp ảnh gia phải dùng ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn chiếu sáng.
Trong một vài cảnh chụp, người mẫu bị trói vào những mảnh vỡ của con tàu đắm. Đây là một kĩ thuật cực kỳ nguy hiểm đòi hỏi sự tương tác liên tục giữa người mẫu và các nhân viên trong đoàn chụp. Ảnh:
Trong một vài cảnh chụp, người mẫu bị trói vào những mảnh vỡ của con tàu đắm. Đây là một kĩ thuật cực kỳ nguy hiểm, đòi hỏi sự tương tác liên tục giữa người mẫu và các nhân viên trong đoàn. 
 Kĩ năng làm việc nhóm là chìa khóa thành công của dự án. 7 thợ lặn và 2 người mẫu giàu kinh nghiệm làm việc dưới nước đã góp phần biến giấc mơ trở thành hiện thực. Ảnh:
Kỹ năng làm việc nhóm là chìa khóa thành công của dự án. 7 thợ lặn và 2 người mẫu giàu kinh nghiệm làm việc dưới nước đã góp phần biến giấc mơ của Wong trở thành hiện thực.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.