Người phụ nữ bị hành hung và đâm chết giữa phố, hình ảnh nạn nhân tại hiện trường gây ám ảnh, khiến ai cũng phẫn nộ

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận bởi mức độ độc ác của tên hung thủ, cả gan cướp đi mạng người giữa thanh thiên bạch nhật.

Sáng ngày 2/4 cảnh sát thành phố Kinh Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo có một phụ nữ bị hành hung dã man tại khu vực xưởng đóng tàu gần bờ sông trấn Tây Lai. Lực lượng chức năng nhanh chóng tới hiện trường nhưng đáng tiếc nạn nhân vì bị thương quá nặng nên đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin điều tra của cảnh sát, nạn nhân nữ họ Vương, khoảng 40 tuổi, quê ở Hạ Lâm, Hắc Long Giang, là công nhân của xưởng tàu. Nghi phạm họ Lưu, là người cùng quê và cũng làm cùng công xưởng với nạn nhân.

Người phụ nữ bị hành hung và đâm chết giữa phố, hình ảnh nạn nhân tại hiện trường gây ám ảnh, khiến ai cũng phẫn nộ-1Được biết trước khi xảy ra sự việc, chị Vương và tên Lưu có quan hệ tình cảm với nhau, tuy họ sống chung một thời gian dài nhưng vẫn chưa kết hôn.

Đoạn video được người qua đường quay lại cho thấy, khoảng 11 giờ hôm 2/4, tên Lưu đã chặn đường khi chị Vương vừa ra khỏi xưởng tàu. Trong lúc cả hai người xảy ra tranh cãi khá căng thẳng, tên Lưu bất ngờ xông vào đấm chị Vương. Vì bị đánh rất đau nên chị Vương cũng đánh trả tự vệ nhưng bị tên Lưu hất tay ra.

Người phụ nữ bị hành hung và đâm chết giữa phố, hình ảnh nạn nhân tại hiện trường gây ám ảnh, khiến ai cũng phẫn nộ-2Gã côn đồ tiếp tục đấm và tát chị Lưu không thương tiếc. Điều đáng sợ là mặc dù sự việc diễn ra ngay giữa đoạn đường đông người qua lại nhưng tất cả mọi người chỉ nhìn rồi nhanh chóng bỏ đi. Tuyệt nhiên không một ai can ngăn hoặc có hành động nào để giúp đỡ người phụ nữ yếu ớt đang bị bạo hành dã man như vậy.

Cơn giận của tên Lưu lên tới đỉnh điểm, hắn rút trong người ra một con dao và đâm liên tục 8 nhát vào người chị Vương. Trước cảnh tượng đẫm máu, một số người đã gọi điện báo cảnh sát thông báo về sự việc.

Lúc này có một vài người cố lại gần khuyên nhủ tên hung thủ nhưng vì hắn đang cầm dao quơ loạn xạ, tâm trạng vô cùng kích động nên họ sợ hãi đành phải tránh ra xa. Sau những cú đâm chí mạng, nạn nhân vùng vẫy thoát ra được rồi bỏ chạy nhưng chưa được bao xa thì gục xuống tử vong vì mất máu quá nhiều.

Người phụ nữ bị hành hung và đâm chết giữa phố, hình ảnh nạn nhân tại hiện trường gây ám ảnh, khiến ai cũng phẫn nộ-3Tên Lưu sau khi gây án định uống thuốc sâu tự sát nhưng đã bị cảnh sát ngăn cản kịp thời và bắt giữ để điều tra.

Đoạn video sau khi được lan truyền đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trong dư luận. Họ tức giận bởi sự dã man, côn đồ của tên Lưu nhưng điều họ lên án chính là thái độ của người qua đường. Nếu sự việc được can thiệp sớm ngay từ đầu, có lẽ chị Vương đã không phải nhận kết cục đau lòng như thế.

Người phụ nữ bị hành hung và đâm chết giữa phố, hình ảnh nạn nhân tại hiện trường gây ám ảnh, khiến ai cũng phẫn nộ-4“Tại sao họ chỉ trơ mắt ra nhìn mà không làm gì cả? Thật quá lãnh đạm”, một bình luận bức xúc viết.

“Nếu là người bình thường mà thấy kẻ cầm dao, ai mà dám xông vào?”, một ý kiến khác cho hay.

Còn có bình luận cho rằng chị Vương đã làm chuyện có lỗi nên khiến tên Lưu ghen tuông đến mất lí trí, cuối cùng nhận cái kết bi thảm. Sự việc đang tiếp tục được cảnh sát điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bi-hanh-hung-va-dam-chet-giua-pho-hinh-anh-nan-nhan-tai-hien-truong-gay-am-anh-khien-ai-cung-phan-no-162210704121545513.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.