Người phụ nữ cùng chồng cũ giết chết chồng mình rồi chặt xác phi tang

Một người phụ nữ Bangladesh đã bị cáo buộc cùng với chồng cũ lên kế hoạch giết chết người chồng hiện tại của mình rồi chặt xác thành nhiều mảnh để phi tang.

Một người phụ nữ Bangladesh đã bị cáo buộc cùng với chồng cũ lên kế hoạch giết chết người chồng hiện tại của mình rồi chặt xác thành nhiều mảnh để phi tang.

Một người phụ nữ Bangladesh đã bị cáo buộc giết chết chồng mình và chặt xác thành nhiều mảnh nhỏ rồi phi tang ở khu công nghiệp Sharjah - Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Người phụ nữ cùng chồng cũ giết chết chồng mình rồi chặt xác phi tang - Ảnh 1.

6 năm trước, nhờ có sự hỗ trợ của một người đàn ông cùng quốc tịch, người phụ nữ Bangladesh tên SH.S.R đã đến được Sharjah. Tiếp đó, người phụ nữ đầy tham vọng đã nhờ người đàn ông tốt bụng trên giúp mình trở thành thợ may trong cửa hàng của anh ta. Sau khi định cư ở Sharjah, SH.S.R đã kết hôn với A.A.M - người đàn ông từng hết lòng giúp đỡ mình.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, người phụ nữ này lại phát sinh quan hệ bất chính với đồng nghiệp của chồng và cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng tan vỡ.

Cuộc hôn nhân thứ 2 giữa SH.S.R với người bạn của chồng cũ cũng chẳng bền lâu khi những mâu thuẫn trong cuộc sống nhanh chóng phát sinh, mà nguyên nhân chủ yếu là vì người đàn ông này phải phụ thuộc vào SH.S.R quá nhiều về mặt kinh tế.

Một lần, người chồng phải về Pakistan và ngỏ ý xin vợ 14.000 Dh (tương đương 85 triệu đồng) để giải quyết vấn đề mà mình đang vướng mắc ở quê nhà. Thế nhưng thật không may, trong lúc xem điện thoại của chồng, SH.S.R lại phát hiện ra anh ta đã có vợ khác ở quê.

Quá uất hận, SH.S.R đã tìm cách tiếp cận chồng cũ và kể lể rằng mọi sai lầm của cô ta khi xưa đều là do người chồng hiện tại mà ra, đồng thời khẳng định anh ta chính là kẻ đã phá vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ.

Tin lời vợ cũ, A.A.M đã cùng SH.S.R lên kế hoạch trừ khử chồng của cô ta.

Người phụ nữ cùng chồng cũ giết chết chồng mình rồi chặt xác phi tang - Ảnh 2.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, SH.S.R đã nhẫn tâm dùng dao đâm chết chồng mình khi anh ta đang ngồi ngay bên cạnh. Tiếp theo, kẻ sát nhân đã dùng dao rựa chuẩn bị từ trước chặt nhỏ xác của người đàn ông xấu số và đựng vào túi nilon rồi nhét trong 2 chiếc vali lớn.

Sau đó, người phụ nữ máu lạnh đã gọi chồng cũ tới nhà mình chở xác nạn nhân đến khu công nghiệp Sharjah để phi tang.

Vụ việc nhanh chóng bị phát hiện và cảnh sát Sharjah đã tiến hành bắt giữ SH.S.R cùng đồng phạm trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi xảy ra án mạng.

Được biết, phiên tòa xét xử vụ án giết chồng rồi chặt xác phi tang này sẽ được đưa ra xét xử vào tuần tới.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.