Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính

Cảnh sát phát hiện trong vali của Vương Tiểu Hoa có 5 cuốn sổ ghi chép, trong đó có lưu lại thông tin của hơn mấy trăm người đàn ông khác nhau.

Vài năm trước, ở thành phố Hàng Châu (Trung Quốc), một người phụ nữ tuổi gần 60 đã dùng thân phận phú bà lừa tình lừa tiền hàng trăm người đàn ông. Hằng ngày, bà lật danh sách đăng ký hộ khẩu công khai và chọn đối tượng, sau đó gọi điện quyến rũ với giọng điệu ngọt ngào. Người đàn ông 50 tuổi đã đem lòng yêu mến rồi kết hôn với bà, hai tay dâng lên toàn bộ tài sản.

Thế nhưng điều ngạc nhiên là bà cô này lừa tình những người đàn ông độc thân không phải vì tiền, mà lại xuất phát từ ẩn tình trong quá khứ.

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-1Vương Tiểu Hoa.

Vợ tương lai “bốc hơi”, người đàn ông phát hiện mình bị lừa 
Tối ngày 25/9/2018, người đàn ông tên Từ Chí Cường (53 tuổi) chạy đến cục cảnh sát quận Giang Cán thuộc thành phố Hàng Châu báo án. Ông vừa khóc vừa nói: “Tôi đã bị một người phụ nữ lừa tiền”.

Từ Chí Cường kể lại, ông quen với bạn gái Vương Tiểu Hoa hơn 1 năm. Ngày hôm đó, ông đến Hàng Châu ra mắt gia đình nhà bạn gái. Theo yêu cầu của Vương Tiểu Hoa, ông đã gửi hồng bao 20,8 nghìn NDT (hơn 72 triệu VNĐ) cho bố mẹ vợ tương lai xem như quà ra mắt.

Chào hỏi xong, Vương Tiểu Hoa chở Từ Chí Cường ra khách sạn gần đó rồi lấy lý do công việc rời đi, thế nhưng đã một đi không trở lại. 

“Sau 5 giờ chiều, tôi đã gọi hơn 40 cuộc điện thoại, hơn 20 nghìn tệ của tôi cũng không cánh mà bay”, Từ Chí Cường kể lại trong ấm ức. 

Theo Từ Chí Cường chia sẻ, Vương Tiểu Hoa là người Hàng Châu, sinh vào ngày 10/6/1970, nhỏ hơn ông 5 tuổi. Hai người quen biết nhau qua mạng xã hội vào năm 2017. Sau 1 năm, những tưởng có thể cưới người vợ hiền về nhà, Từ Chí Cường đã bị lừa một vố nhớ đời. 

Vương Tiểu Hoa thể hiện với Từ Chí Cường rằng bà đã mất chồng, tự mở một công xưởng có hơn 200 nhân viên. Thông tin này đã khiến Từ Chí Cường vô cùng thất vọng vì bản thân ông lại trái ngược hoàn toàn với Vương Tiểu Hoa, không "môn đăng hộ đối". 

Nhưng không ngờ một người phụ nữ giỏi giang như Vương Tiểu Hoa lại bày tỏ sự yêu mến với Từ Chí Cường, khiến ông như tìm thấy mùa xuân của cuộc đời. 

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-2Từ Chí Cường.

Được biết trước đó, Từ Chí Cường đã 2 lần bị lừa tình trên mạng. Một người tên Vương Tiểu Lan đã lừa 5.800 NDT (hơn 20 triệu VNĐ) và Bình Bình lấy đi 3.800 NDT (hơn 13 triệu VNĐ), sau khi đạt được mục đích thì cả hai người phụ nữ đều chặn hết tất cả phương thức liên lạc. 

Vương Tiểu Hoa lại khác hoàn toàn. Bà không chỉ cho Từ Chí Cường xem chứng minh nhân dân, mà còn hẹn ông đến Hàng Châu gặp mặt. Điều này đã khiến ông thêm phần tin tưởng vào “duyên tiền định” này. 

Sau khi chính thức quen nhau, Vương Tiểu Hoa thường dụ dỗ Từ Chí Cường bằng câu: “Sau này công xưởng cũng giao cho anh, và tiền bạc cũng vậy, cuộc sống về sau chắc chắn hạnh phúc”.

Lời nói của Vương Tiểu Hoa đã khiến Từ Chí Cường hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu này, mê đắm đến mất tỉnh táo. Cho đến khi Vương Tiểu Hoa hoàn toàn mất tăm, ông mới bừng tỉnh khỏi giấc mộng.

Cuối năm 2017, Vương Tiểu Hoa đề cập đến chuyện gặp gỡ bố mẹ, nhưng với một điều kiện là Từ Chí Cường đến nhà không thể đi tay không, mà phải chuẩn bị hồng bao 10 nghìn NDT (hơn 35 triệu VNĐ). Đương nhiên Từ Chí Cường không có nhiều tiền đến vậy nên đã trì hoãn. Việc này đã khiến cả hai phát sinh mâu thuẫn. 

Mãi đến tháng 9/2018, Vương Tiểu Hoa đòi kết hôn với Từ Chí Cường, khiến ông mừng rỡ vì sắp trở thành giám đốc công xưởng. Thế là ông đã chạy vạy khắp nơi để mượn đủ số tiền 20,8 nghìn NDT để ngày 25/9 đến Hàng Châu ra mắt bố mẹ vợ. Cuối cùng, ông đã sập bẫy lừa tình lừa tiền của "phú bà" Vương Tiểu Hoa.

“Phú bà” bị bắt, chân tướng khiến người đời phẫn nộ 
Sau khi Từ Chí Cường báo án, cục cảnh sát quận Giang Cán đã lập án và triển khai trinh sát. Dựa theo thông tin Từ Chí Cường cung cấp, cảnh sát xác nhận Trung Quốc không có người phụ nữ tên Vương Tiểu Hoa sinh ngày 10/6/1970, đồng thời số điện thoại liên lạc cũng chưa được xác thực. 

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-3Hỉnh ảnh Vương Tiểu Hoa lái xe đến đón Từ Chí Cường được camera ghi lại.

Không nhụt chí! Cảnh sát điều tra theo hướng mới, đó chính là bảng số của chiếc xe mà Vương Tiểu Hoa đến đón Từ Chí Cường vào ngày 25/9/2018. Dựa vào camera giám sát và hành trình di chuyển của chiếc xe, cảnh sát đã nhận diện được người phụ nữ đã lừa Từ Chí Cường.

Theo đó, thân phận thật sự của Vương Tiểu Hoa cũng mang họ Vương nhưng tên lại khác hoàn toàn, sinh năm 1960, người ở quận Giang Cán. 

Chỉ 2 ngày sau khi Từ Chí Cường báo án, cũng tức là ngày 27/9/2018, cảnh sát đã bắt Vương Tiểu Hoa về quy án.

Qua điều tra, cảnh sát mới biết mục đích thật sự của Vương Tiểu Hoa không hoàn toàn chỉ vì tiền, mà chính là… hận đàn ông. 

Thân phận thật sự của phú bà lừa tình
 

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-4Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-5Ông Hạ - chồng cũ của Vương Tiểu Hoa.

Vương Tiểu Hoa sinh năm 1960 trong một gia đình bình thường ở Hắc Long Giang, là em út trong 6 anh chị em. 

Vương Tiểu Hoa đã tự lập từ rất sớm, 20 tuổi một mình đến Hàng Châu làm việc, ngày tháng trôi qua êm đềm, không giàu có nhưng ổn định. 

Năm 25 tuổi, Vương Tiểu Hoa cưới ông Hạ, 3 năm sau sinh được đứa con trai. Những tưởng cuộc sống đã viên mãn, Vương Tiểu Hoa bàng hoàng khi biết ông Hạ ngoại tình với một cô gái trẻ. 

Đau thương trong lòng, Vương Tiểu Hoa dứt áo ra đi, để con trai cho chồng cũ nuôi. 2 năm sau, bà gặp được ông Tiền nhưng cuộc đời lại khiến bà càng mất lòng tin hơn khi người tình mới chỉ là một kẻ nghiện cờ bạc. Hắn đã lấy hết tiền bạc và trang sức của bà để thỏa mãn thói ham mê trò đỏ đen. Qua 10 năm chịu đựng, Vương Tiểu Hoa một lần nữa ly hôn và ra đi. 

Rất nhanh sau đó, Vương Tiểu Hoa quen biết được một người con trai tên Tiểu Soái nhỏ hơn 10 tuổi. Có lẽ vì thiếu thốn tình cảm sau 2 cuộc hôn nhân thất bại, bà đã chìm sâu vào bẫy ngọt ngào của chàng trai trẻ. Không ngờ rằng, Tiểu Soái lại là một kẻ lừa đảo, chuyên đi dụ dỗ những người phụ nữ lớn tuổi nhẹ dạ cả tin. Thế là Vương Tiểu Hoa đã mất trắng khoản tiền tiết kiệm.

Từ đó, Vương Tiểu Hoa bắt đầu sinh lòng oán hận đàn ông và đây cũng chính là nguyên nhân khiến bà lừa tình Từ Chí Cường.

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-64 chứng minh nhân dân tương ứng với 4 thân phận giả của Vương Tiểu Hoa.

Người phụ nữ đội lốt phú bà lừa tình lừa tiền, cảnh sát nhập cuộc phát hiện 5 cuốn sổ hé lộ hàng trăm danh tính-7Sổ ghi chép "con mồi" của Vương Tiểu Hoa.

Vương Tiểu Hoa lên kế hoạch báo thù đàn ông, làm giả 4 chứng minh nhân dân, ngoài thân phận Vương Tiểu Hoa (1970) ra thì còn có Lý Tiểu Hồng (1960), Triệu Tiểu Hà (1961) và Trần Tiểu Lệ (1975). Tất cả đều được gắn mác phú bà giàu có, sở hữu sự nghiệp đồ sộ để quyến rũ những người đàn ông cần được vỗ về trái tim đơn côi.

Điều bất ngờ hơn, cảnh sát phát hiện trong vali của Vương Tiểu Hoa có 5 cuốn sổ ghi chép, trong đó có lưu lại thông tin của hơn mấy trăm người đàn ông khác nhau được bà thu thập từ danh sách đăng ký hộ khẩu công khai. 

Hận đàn ông, phú bà lừa tình - Vương Tiểu Hoa đã rắp tâm lừa tình lừa tiền vô số người đàn ông, để rồi phải nhận kết cục xứng đáng trong lao tù.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-doi-lot-phu-ba-lua-tinh-lua-tien-canh-sat-nhap-cuoc-phat-hien-5-cuon-so-he-lo-hang-tram-danh-tinh-162222904000814521.htm

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.