Người phụ nữ phát hiện sự thật động trời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook

Một người phụ nữ Argentina đã vô tình phát hiện ra sự thật về bản thân cũng như mối quan hệ với các thành viên trong gia đình sau khi nhìn thấy bức ảnh đăng trên Facebook.

Một người phụ nữ Argentina đã vô tình phát hiện ra sự thật về bản thân cũng như mối quan hệ với các thành viên trong gia đình sau khi nhìn thấy bức ảnh đăng trên Facebook.

Cô Silvina Martinez Pintos (31 tuổi), đến từ tỉnh Buenos Aires, phía Đông Bắc Buenos Aires, Argentina đã vô tình phát hiện ra mình là con nuôi sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ mình được đăng tải trên Facebook.

Người phụ nữ phát hiện sự thật động trời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook - Ảnh 1.
Cô Silvina đang mong muốn tìm lại được mẹ đẻ của mình.

Từ bức ảnh này, Silvina choáng váng khi nhận ra rằng mẹ mình không hề mang bầu, dù vào thời điểm đó, chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày mẹ sinh ra cô.

Sau khi phát hiện ra sự thật chấn động, Silvina đã vô cùng buồn rầu và thất vọng. Tuy nhiên, cô đã lấy lại tinh thần và quyết tâm tìm ra người mẹ đẻ của mình.

Theo tìm hiểu ban đầu, Silvina mới biết được một số thông tin như mẹ đẻ đã sinh ra cô khi mới 16 tuổi và rằng 1 trong số các bác sĩ có mặt trong ca đỡ đẻ của mẹ cô có tên là Ricardo Carminatti.

Hiện, Silvina hy vọng rằng sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên Facebook, mọi người sẽ có thể giúp cô tìm lại được mẹ đẻ của mình.

Người phụ nữ phát hiện sự thật động trời sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ trên Facebook - Ảnh 2.
Cô Silvina chia sẻ cả bức ảnh khi mình còn nhỏ, với mong muốn cộng đồng mạng sẽ giúp cô tìm lại mẹ đẻ.

Theo Trang Đỗ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


bức ảnh

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.