Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới đến xin lỗi, thái độ của cô dâu mới bất ngờ

Ngay trong đám cưới, người yêu cũ của chú rể đã mặc một chiếc váy trắng như cô dâu rồi tới quỳ gối xin lỗi, cầu xin sự tha thứ của chú rể khiến tất cả những người có mặt ở đó đều bàng hoàng.

Ngay trong đám cưới, người yêu cũ của chú rể đã mặc một chiếc váy trắng như cô dâu rồi tới quỳ gối xin lỗi, cầu xin sự tha thứ của chú rể khiến tất cả những người có mặt ở đó đều bàng hoàng.

Nghe tin người yêu cũ đi lấy chồng/vợ, mỗi người đều sẽ có những cảm xúc riêng. Nhưng để "liều lĩnh" như cô gái dưới đây, mặc hẳn váy cô dâu rồi xông vào đám cưới thì quả thực không phải ai cũng dám làm. Theo truyền thông địa phương, sự việc này xảy ra mới đây tại một hội trường tiệc cưới ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo đoạn clip được một vị khách đến dự đám cưới ghi lại, khi đám cưới đang diễn ra bình thường, cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để tiến hành các thủ tục thì bất ngờ một cô gái đi đến. Được biết, cô gái này là người yêu cũ của chú rể, đã chia tay nhau từ khá lâu.

Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới đến xin lỗi, thái độ của cô dâu mới bất ngờ-1Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới đến xin lỗi, thái độ của cô dâu mới bất ngờ-2Người yêu cũ của chú rể mặc váy cô dâu rồi xông vào đám cưới.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô gái này đến tham dự đám cưới và chúc phúc cho cô dâu, chú rể như mọi người. Nhưng không, cô gái đã rất "chơi trội" khi quyết định diện hẳn một chiếc váy cưới, thậm chí còn trang điểm, đeo khăn voan hệt như cô dâu. Mặc cho đám cưới đang diễn ra và chú rể đang chuẩn bị hôn cô dâu, cô người yêu cũ này đã xông thẳng lên sân khấu rồi đột nhiên níu kéo chú rể, xin lỗi anh, đòi anh tha thứ và quay lại với mình.

Cô gái này thậm chí còn trơ trẽn tới mức liên tục cầm tay, kéo áo để níu giữ chú rể. Chú rể lúc này tỏ ra rất khó chịu và bối rối, một tay cầm tay vợ, tay còn lại bị người yêu cũ giữ, anh liền dứt khoát hất tay người yêu cũ ra. Trước sự từ chối thẳng thừng của chú rể, cô gái kia quỳ sụp xuống sân khấu, ôm mặt khóc nức nở và nói: "Đó là lỗi của em. Xin anh đấy".

Chứng kiến đám cưới hạnh phúc của mình bị phá hỏng bởi người yêu cũ của chồng, cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận và bực bội. Mặc dù đã được chú rể đến bên an ủi và dỗ dành nhưng có vẻ điều đó không làm nguôi cơn tức trong lòng cô. Ngay sau đó, cô dâu đã hất tay chú rể rồi rời khỏi sân khấu.

Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới đến xin lỗi, thái độ của cô dâu mới bất ngờ-3Người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới đến xin lỗi, thái độ của cô dâu mới bất ngờ-4Cô dâu tức giận bỏ đi, chú rể lập tức chạy theo.

Thấy vậy, chú rể ngay lập tức chạy theo vợ, bỏ mặc cô người yêu cũ đang ngồi khóc trên sân khấu một mình. Tất cả những quan khách có mặt trong đám cưới ngày hôm đó đều rất sốc và bàng hoàng trước sự việc xảy ra trước mắt mình.

Để "chữa cháy" và cứu vãn trong tình huống khó xử này, người dẫn chương trình của đám cưới đã trích dẫn một câu tục ngữ: "Nếu bạn hỏi tình yêu là gì, thì đó là sự hy sinh cuộc đời mình cho người khác. Nhìn người ấy hạnh phúc là mình đã hạnh phúc rồi". Tuy nhiên, điều này có vẻ không còn quan trọng bởi đám cưới đã bị gián đoạn.

Theo trang Starvideo cho biết, chú rể đã chia tay người yêu cũ khá lâu do hai người có tính cách không hợp nhau. Trong ngày cưới của mình, anh đã khá bất ngờ trước sự xuất hiện của cô gái này bởi anh không hề mời cô. Hiện tại, câu chuyện này đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Theo Khampha


người yêu cũ

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.