Cô dâu nắm chặt tay bố trước khi bước vào lễ đường và câu chuyện xúc động phía sau

Vì tình trạng sức khỏe của người bố không cho phép ông dắt tay con gái vào lễ đường, cô dâu đã tới bên cạnh ông và nắm tay bố mình thật chặt.

Vì tình trạng sức khỏe của người bố không cho phép ông dắt tay con gái vào lễ đường, cô dâu đã tới bên cạnh ông và nắm tay bố mình thật chặt.

Xem thêm clip: Cô dâu khiêu vũ cùng mẹ thay vì bố vì bố cô phải nhập viện.

Bức ảnh một cô dâu nắm chặt tay bố bị bệnh nặng trước khi bước vào lễ đường đã khiến rất nhiều cư dân mạng bồi hồi và trở thành bức ảnh xúc động nhất ngày.

Theo cô Jessie Tesoro, chủ sở hữu của studio ảnh cưới Happy Smile, bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Biboy Sajulga trong đám cưới của chú rể Kris và cô dâu Herlyn Dumaguin, diễn ra tại nhà nguyện Sacred Heart Chapel, thành phố Lorain, bang Ohio, Mỹ.

Theo chia sẻ của cô Jessie Tesoro, bố cô dâu bị ung thư não giai đoạn 4. Trước khi đám cưới diễn ra, ông vô cùng phấn khích và mong chờ đến ngày được dắt tay con gái bước vào lễ đường. Nhưng thật không may, ông đã bị đột quỵ ngay trước đám cưới nên không thể thực hiện mong ước đó.

Cô dâu nắm chặt tay bố trước khi bước vào lễ đường và câu chuyện xúc động phía sau-1Cô dâu nắm chặt tay người bố bệnh nặng trước khi bước vào lễ đường.

Cô Jessie chia sẻ thêm rằng, chiếc xe chở bố cô dâu đã đỗ ngay lối vào nhà thờ. Trước khi bước vào lễ đường, cô dâu đã quyết định đến bên cạnh bố mình, hôn ông rồi cầm chặt tay ông và nói: "Bố à, con chuẩn bị kết hôn bây giờ". Hình ảnh vô cùng xúc động ấy đã được nhiếp ảnh gia Biboy Sajulga chụp lại.

Vì bố của cô dâu phải nhập viện ngay sau đó nên màn khiêu vũ giữa bố và con gái trong đám cưới không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Thay vào đó, mẹ cô dâu đã khiêu vũ cùng con gái, thay vị trí của người bố. Cả hai người đều ôm nhau rồi bật khóc. Hình ảnh ấy đã khiến tất cả những người có mặt trong đám cưới không khỏi xúc động.

Trên trang mạng xã hội Facebook của mình, studio ảnh cưới Happy Smile đã đăng tải bức ảnh kèm lời nhắn: "Một trong những ảnh tượng đau lòng nhất, khi người bố bị ung thư não giai đoạn 4 đã trì hoàn việc nhập viện để được chứng kiến đám cưới của con gái mình".

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.