Nhờ chồng cứu chó cưng bị rơi xuống cống, vợ đấm ngực khóc tức tưởi khi tự tay đẩy người thân vào "cái bẫy chết người"

Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn đau xót cho người vợ, chỉ một quyết định nông nổi lại khiến chồng cô mất mạng một cách oan uổng.

Trang Sina đưa tin, một vụ tai nạn đau lòng xảy ra hôm 19/4 tại một khu dân cư cao cấp ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khiến cho những người chứng kiến vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Thông tin cho biết, khoảng gần nửa đêm hôm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ trong lúc dắt chú chó cưng của mình đi dạo trong khuôn viên khu dân cư thì con vật bất ngờ trượt té xuống cống nước thải. Lo lắng cho an nguy của chú chó, người phụ nữ vội vàng gọi cho chồng, nhờ anh đến để giải cứu.

Nhờ chồng cứu chó cưng bị rơi xuống cống, vợ đấm ngực khóc tức tưởi khi tự tay đẩy người thân vào cái bẫy chết người-1
Chó cưng bị rơi xuống cống thải, người phụ nữ vội gọi cho chồng nhờ đến giúp. (Ảnh minh họa)

Sau khi người chồng đến nơi, anh không có bất cứ một biện pháp bảo vệ nào đã chui xuống cống thải, không nghĩ rằng cống này có độ sâu đến 3 mét. Thấy chồng vào cống một hồi lâu mà không có động tĩnh gì nữa, người phụ nữ sợ hãi chạy đi cầu cứu đội bảo vệ khu dân cư.

Nhận được thông tin, đội bảo vệ nhanh chóng gọi cho lực lượng cứu hộ và cấp cứu đến hiện trường. Trong quá trình chờ đợi, bảo vệ cũng đã nỗ lực gọi lớn tiếng và thả dây dài xuống nhưng không thấy người đàn ông hồi đáp. Lúc này dù biết nạn nhân đã gặp chuyện không may nhưng do mực nước bên dưới quá cao, đồng thời đây là nơi chứa chất thải có khả năng sản sinh ra khí độc gây ngạt nên không ai dám liều mạng xuống dưới.

Nhờ chồng cứu chó cưng bị rơi xuống cống, vợ đấm ngực khóc tức tưởi khi tự tay đẩy người thân vào cái bẫy chết người-2
Khi được cứu ra ngoài, nạn nhân đã tử vong. (Ảnh: Sina)

Đáng tiếc đến khi lực lượng chức năng tới hiện trường và giải cứu được nạn nhân ra ngoài thì anh ta đã tử vong từ trước, suy đoán là do ngạt khí bên trong cống nước. Được biết nạn nhân người Ôn Châu, 30 tuổi, hiện có 2 con nhỏ chỉ mới 4 tuổi và 6 tháng tuổi. Vợ của nạn nhân đau đớn đến mức gục ngã khi chính cô là người đã đưa chồng mình vào cái bẫy chết người, làm cho con mình phải sớm mồ côi cha.

Vụ việc xảy ra còn làm cho người dân sống tại đây rất bức xúc, yêu cầu ban quản lý phải đứng ra giải thích và chịu trách nhiệm vì đã để miệng cống mở, gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Sau đó người chịu trách nhiệm quản lý khu cư dân, bà Liễu, cho hay: “Lỗ cống này ẩn trong bụi cây và luôn có nắp đậy nhưng không hiểu sao nó đột nhiên biến mất. Hiện cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ. Chúng tôi cũng lấy làm tiếc vì tai nạn này, tiếp theo xử lý như thế nào sẽ phải đợi có kết quả từ phía cơ quan chức năng”.

Cư dân mạng đã để lại nhiều chia sẻ xung quanh vụ tai nạn đau lòng này:

"Dắt chó đi dạo thì nên rọ mõm và dùng dây dắt chó. Đó không chỉ bảo vệ an toàn cho mọi người mà còn cho chính bản thân bạn nữa".

"Vì một con chó mà làm chồng mất mạng. Làm sao cô ấy sống nổi với sự dằn vặt này?"

"Cống thải thường sinh ra khí độc và trong không gian hẹp lại càng khiến con người dễ bị choáng váng, khó thở, thậm chí là ngạt thở và tử vong. Mọi người chú ý nhé!"

(Nguồn: Sina)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nho-chong-cuu-cho-cung-bi-roi-xuong-cong-vo-dam-nguc-khoc-tuc-tuoi-khi-tu-tay-day-nguoi-than-vao-cai-bay-chet-nguoi-162212104141151826.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.