Nhức mắt cảnh cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật, không màng người qua lại

Chỉ mới là sáng sớm nhưng những người dân sống ở khu vực này đã bị sốc nặng khi chứng kiến một cặp đôi ngang nhiên "mây mưa" bên ngoài cửa một quán bar.

Chỉ mới là sáng sớm nhưng những người dân sống ở khu vực này đã bị sốc nặng khi chứng kiến một cặp đôi ngang nhiên "mây mưa" bên ngoài cửa một quán bar.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra lúc 7h sáng hôm 12/6 vừa qua ở ngay cửa quán bar có tên Blackbeard’s Beach Bar, thuộc khu nghỉ dưỡng Magaluf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha. Một số người dân khi đi dạo buổi sáng đã bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên một chiếc ghế bê tông dối diện quán bar.

Một đoạn clip do nhân chứng ghi lại cho thấy một người phụ nữ đang mặc áo phông đen, quần dài đã bất ngờ cởi quần ra rồi nằm lên người đàn ông đang cởi trần. Cặp đôi liên tục có những hành vi thân mật quá mức, giống như đang ở nhà mình hơn là ở nơi công cộng. Người phụ nữ thậm chí còn thản nhiên xoay người để hành sự trong khi bên dưới không mặc gì.

Nhức mắt cảnh cặp đôi làm chuyện ấy giữa thanh thiên bạch nhật, không màng người qua lại-1Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật.

Một lúc sau, một người đàn ông lớn tuổi đã đi ngang qua khu vực này và bị sốc nặng với những gì trước mắt. Một nhân viên dọn dẹp quán bar cũng chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này.

Người quay lại clip này cho biết: "Họ đã ở đó khoảng 10 phút mà chẳng thèm bận tâm tới ánh nhìn của những người xung quanh. Lúc đó là ban ngày, có rất nhiều người qua lại nên ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy".

Nhức mắt cảnh cặp đôi làm chuyện ấy giữa thanh thiên bạch nhật, không màng người qua lại-2Một người đàn ông lớn tuổi đã bị sốc khi chứng kiến cảnh này.

Một số người cho biết đã nhìn thấy cặp đôi này bước ra từ quán bar nên có lẽ họ đã say xỉn, tuy nhiên không ai biết danh tính của cặp đôi. Cảnh sát khu vực Magaluf cũng đã nhận được thông báo về vụ việc. Tuy nhiên nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm nên rất khó xác định danh tính cặp đôi kia. Cảnh sát cho biết họ đang cố gắng kiểm soát và ngăn chặn những du khách say xỉn, có hành động làm ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh.

Vào năm 2014, một cô gái 18 tuổi người Ireland đã đồng ý "mây mưa" với 20 người đàn ông để được uống rượu miễn phí tại quán bar ở Magaluf, gây nên sự phẫn nộ và chỉ trích lớn từ dư luận.

Theo Khampha


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.