Những khuôn mặt kinh dị vì ‘công nghệ dao kéo’

Cô Hang Mioku (người Hàn Quốc) là một ví dụ điển hình về thảm họa làm đẹp. Từ một cô gái xinh đẹp, căng tràn sức sống sau nhiều lần phẫu thuật, gương mặt cô trở nên kinh dị đến lạ thường.

Cô Hang Mioku (người Hàn Quốc) là một ví dụ điển hình về thảm họa làm đẹp. Từ một cô gái xinh đẹp, căng tràn sức sống sau nhiều lần phẫu thuật, gương mặt cô trở nên kinh dị đến lạ thường.

1. Mặt biến dạng vì bơm dầu ăn - Hang Mioku
 

Mioku vốn có nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt căng mịn.

Vốn là một cô gái xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng, Hang Mioku (người Hàn Quốc) muốn mình càng đẹp hơn nữa. Cô bắt đầu phẫu thuật từ năm 28 (nay ngoài 50) và khuôn mặt biến dạng theo thời gian. Lạ thay cô vẫn thấy mình đẹp. Mioku say mê phẫu thuật đến nỗi các bác sĩ phẫu thuật phải từ chối cô. Có người còn coi đó là dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Trước khi phẫu thuật Mioku đầy năng lượng, sức sống và tươi trẻ.
Phẫu thuật liên tiếp, thậm chí bơm cả dầu ăn vào mặt.

Sau đó Mioku tới chuyên gia nhờ tư vấn. Bác sĩ tư vấn kết luận rằng, tinh thần của cô không bình thường và mắc một chứng rối loạn. Tìm đến bác sĩ để chữa bệnh nhưng sau đó Mioku từ bỏ vì chi phí quá cao.

Tiếp đó, không từ bỏ được chứng nghiện thẩm mỹ của mình, Mioku tìm đến một bác sĩ khác. Ông này đồng ý tiêm silicone cho cô và Mioku tiếp tục các ca phẫu thuật làm đẹp. Vị bác sĩ đó cũng đưa cho Mioku kim tiêm và silicone để cô có thể tự tiêm khi cần. Khi nguồn nguyên liệu hết và Mioku không có đủ kinh phí mua tiếp, Mioku tiếp dầu ăn vào mặt.

Jocelyn Wildenstein

Khuôn mặt của Wildenstein qua năm tháng.

Wildenstein, một nhà xã hội tại New York, là một ví dụ điển hình về khuôn mặt thảm họa sau khi phẫu thuật. Trải qua nhiều năm dao kéo, khuôn mặt người phụ nữ này biến dạng một cách khó tưởng tượng. Người ta đồn rằng Wildenstein chi khoảng 4.000.000 USD cho các ca phẫu thuật làm đẹp và dường như cô rất hài lòng với thành quả đó. Cô thấy mình đẹp và hài lòng với hình dạng của mình trong gương. Còn những người khác thấy tiếc cho khuôn mặt tươi sáng một thời.

Người phẫu thuật cho giống hổ - Dennis Avner

Dennis Avner (27/8/1958 – 5/1/2012) là một cựu chiến binh Hải quân Mỹ. Ông được biết đến với biệt hiệu người mèo vì ông có sở thích kỳ lạ, đó là muốn mình có hình hài con hổ.

Dennis Avner trong hình hài loài hổ.

Sau khi tiếp chuyện với một tù trưởng da đỏ, Dennis có cảm hứng hành động như một con mèo và sau đó ông đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật để biến mong muốn trở thành hiện thực. Ông từng phẫu thuật bơm silicon vào má, trán; kéo nhọn tai, chia đôi môi trên, gắn răng nanh giả, mài răng, xăm đường vằn trên mặt cho giống hổ, đeo khuyên tai trên mặt…

Ông Dennis qua đời vào ngày 5/11/2012. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều người đồn do ông tự tử.

Phẫu thuật giống thằn lằn - Eric Sprague

Người thằn lằn với chiếc lưỡi chẻ đôi.

Eric Sprague sinh năm 1972 còn được gọi với cái tên người thằn lằn. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì Eric đã trải qua nhiều ca phẫu thuật biến mình giống với thằn lằn. Anh đã trải qua nhiều đau đớn để xăm mình, mài răng, chẻ đôi lưỡi, xuyên khuyên tai qua mũi…. Người thằn lằn đặc biệt này từng đi biểu diễn nhiều nơi trên thế giới, từng xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Donatella Versace

Donatella Versace trước và sau phẫu thuật. Những tác động của dao kéo khiến khuôn mặt nhà thiết kế cứng đờ.

Versace (sinh năm 1952) là một nhà thiết kế thời trang Italy đồng thời là phó chủ tịch của thương hiệu thời trang lừng danh Versace. Khuôn mặt Versace “nguyên bản” không có gì đặc sắc nhưng dễ nhìn. Muốn mình đẹp hơn, nhà thiết kế này đã không ngại chi tiền vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Sự phá hoại của dao kéo khiến thân hình người phụ nữ này trở thành tàn tạ.

Nhiều người không còn nhận ra Versace của một thời sau khi xem hình ảnh tắm biển bởi thân hình khô như “que củi” của bà.

Nhiều người ngỡ ngàng vì thân hình hiện tại của Versace.


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.