Nỗi buồn hoàng gia Anh: Thêm một cặp đôi ly hôn sau 26 năm chung sống, vợ chồng Meghan Markle lại bị réo gọi tên

Hoàng gia Anh tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khi một cặp đôi khác tuyên bố ly hôn sau 26 năm chung sống.

Công chúa Margaret là con gái út của Vua George VI và Vương hậu Elizabeth. Bà chính là em gái của Nữ hoàng Elizabeth II. Vào thời điểm sinh ra, Công chúa Margaret đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh. Bà kết hôn năm 1960 và có hai người con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của bà đã tan vỡ vào 1978.

Nỗi buồn hoàng gia Anh: Thêm một cặp đôi ly hôn sau 26 năm chung sống, vợ chồng Meghan Markle lại bị réo gọi tên-1
Công chúa Margaret, em gái Nữ hoàng Anh.

Mới đây, David Armstrong-Jones con trai của Công chúa Margaret đã đi vào vết xe đổ của gia đình khi tuyên bố đã ly hôn với người vợ 26 năm chung sống. Đây là vụ chia tay thứ 2 trong tuần của hoàng gia Anh.

Người đàn ông 58 tuổi này cùng vợ Serena đã kết hôn vào năm 1993. Họ có hai người con chung là Charles Armstrong-Jones và Margarita Armstrong-Jones. Đại diện phát ngôn của cặp đôi này cho biết: "Bá tước và nữ Bá tước Snowdon đã thống nhất trong hòa bình rằng cuộc hôn nhân của họ đã đi đến hồi kết và họ sẽ ly hôn. Cặp đôi hy vọng báo chí sẽ tôn trọng quyền riêng tư của họ và gia đình họ".

Nỗi buồn hoàng gia Anh: Thêm một cặp đôi ly hôn sau 26 năm chung sống, vợ chồng Meghan Markle lại bị réo gọi tên-2
Hôn lễ của David Armstrong-Jones với vợ năm 1993.

Nỗi buồn hoàng gia Anh: Thêm một cặp đôi ly hôn sau 26 năm chung sống, vợ chồng Meghan Markle lại bị réo gọi tên-3
David Armstrong-Jones và vợ chia tay sau 26 năm chung sống.

Tin tức này tiếp tục là một cú sốc đối với Nữ hoàng Anh khi bà phải liên tục chứng kiến sự tan vỡ của các thành viên trong gia đình. Trước đó, cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh là Peter Phillips và vợ Autumn đã tuyên bố chia tay sau 12 năm kết hôn cách đây gần 1 tuần.

Thông tin trên đã khiến nhiều người hâm mộ hoàng gia cảm thấy buồn phiền khi thêm một cặp đôi khác phải chia tay. Một số người dùng mạng bình luận rằng không biết cặp đôi hoàng gia tiếp theo nào sẽ tuyên bố ly hôn? Nhiều người dự đoán rằng rất có thể đó chính là vợ chồng Harry - Meghan Markle.

Cả hai bị réo gọi tên khi Meghan Markle được cho là chỉ giả vờ yêu Harry và lợi dụng danh tiếng cũng như khối tài sản kếch sù của cháu trai Nữ hoàng Anh. Nhiều người tin rằng, cặp đôi này khó mà bền chặt dài lâu khi Meghan có tham vọng quá lớn.

Nỗi buồn hoàng gia Anh: Thêm một cặp đôi ly hôn sau 26 năm chung sống, vợ chồng Meghan Markle lại bị réo gọi tên-4
Vợ chồng Meghan Markle được dự đoán là cặp đôi hoàng gia tiếp theo sẽ tuyên bố ly hôn.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/noi-buon-hoang-gia-anh-them-mot-cap-doi-ly-hon-sau-26-nam-chung-song-vo-chong-meghan-markle-lai-bi-reo-goi-ten-222020182111215.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.