Nơi nào nhân viên được thưởng Tết bằng ôtô, nhà lầu?

Theo Sin Chew, đạo diễn Trung Quốc nổi tiếng Trương Nghệ Mưu sẽ mua cho mỗi nhân viên thường trực của mình một ngôi nhà mới. Trong khi đó, nhà sản xuất phim Let the Bullets Fly sẽ tặng mỗi nhân viên một chiếc Smart của Mercedes Benz.

Nhà, ôtô Mercedes Benz, kim cương, vàng, iPhone và iPad đang là những món quàTết đắt tiền mà các chủ lao động ở Trung Quốc tặng cho nhân viên của mình, nhậtbáo Sin Chew đưa tin

Theo Sin Chew, đạo diễn Trung Quốc nổi tiếng Trương Nghệ Mưu sẽ mua cho mỗi nhânviên thường trực của mình một ngôi nhà mới. Trong khi đó, nhà sản xuất phim Letthe Bullets Fly sẽ tặng mỗi nhân viên một chiếc Smart của Mercedes Benz.

Nơi nào nhân viên được thưởng Tết bằng ôtô, nhà lầu?
Năm nay, nhiều công nhân ở Trung Quốc sẽ có một năm thịnh vượng khi các ông bà chủ của họ tỏ ra vô cùng rộng rãi khi trao tặng những món quà có gi

Ngoài ra, một công ty ở Ningbo đã tặng cho các nhân viên cấp cao của mình 40chiếc ôtô Mercedes Benzs và BMW.

Nhiều ngân hàng, công ty môi giới và bất động sản cũng thưởng hơn 1 triệu NDTcho mỗi nhân viên. Ở một số đơn vị khác, các chuyến du lịch nước ngoài, các hộpbăng vệ sinh cũng nằm trong danh sách quà tặng Tết.

Tại tỉnh Chiết Giang, gần 80% số công ty tại đây sẽ thưởng tiền mặt tới 32.000NDT cho các nhân viên.

Tổng số 64% người lao động cho biết sẽ bỏ công việc hiện thời nếu công ty khôngthưởng quà hoặc tiền cho họ trước Tết. Tuy nhiên, ở tỉnh Quảng Đông, mỗi nhânviên thường được thưởng 4.500 NDT và 70% số lao động nói họ không nhận được chúttiền thưởng nào.

Theo Hoài Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.