Nữ hoàng sắc đẹp Colombia bị bắt vì buôn lậu ma túy

Người đẹp nổi tiếng của Colombia, cô Angie Sanclemente Valencia đã bị bắt hôm 26.5 tại Argentina vì cáo buộc cầm đầu một đường dây buôn lậu cocaine quốc tế.

Người đẹp nổi tiếngcủa Colombia, cô Angie Sanclemente Valencia đã bị bắt hôm 26.5 tại Argentinavì cáo buộc cầm đầu một đường dây buôn lậu cocaine quốc tế.

Theo cáo buộc, Sanclemente, 31tuổi, đã dụ dỗ các cô gái trẻ đẹp, trong đó có nhiều người mẫu, buôn lậu ma túytừ Argentina sang châu Âu qua cửa ngõ Mexico.

Nữ hoàng sắc đẹp Colombia bị bắt vì buôn lậu ma túy

Người đẹp Angie Sanclemente Valencia trong những ngày còn vinh quang...

Được biết Sanclemente đãđoạt danh hiệu Nữ hoàng Cà Phê - một danh hiệu sắc đẹp nổi tiếng ởColombia - hồi năm 2000. Tuy nhiên, sau đó Sanclemente đã phải trả lạivương miện do ban tổ chức phát hiện cô đã lấy chồng, vi phạm thể lệ dựthi.

Cảnh sát Argentina cho biết họ đãtruy lùng Sanclemente suốt hơn 5 tháng nay và cuối cùng đã bắt được cô nàng tạimột khách sạn ở Buenos Aires.

Sanclemente đã bác bỏ mọi cáobuộc dính líu tới ma túy.

Nữ hoàng sắc đẹp Colombia bị bắt vì buôn lậu ma túy

... Và khi bị bắt hôm 26.5

Tuy nhiên, các công tốviên ở Argentina cáo buộc rằng người đẹp này đã tuyển dụng nhiều ngườimẫu trẻ tuổi để vận chuyển cocaine bằng đường hàng không, thường là đibằng vé hạng nhất.

Báo chí Argentina đưa tinSanclemente đã đến Mexico năm 2005 sau khi “cặp” với một trùm buôn lậu ma túy ởđây có biệt danh The Monster (Yêu quái). Đến năm 2009, Sanclemente đã chuyển đếnsống ở Argentina.

Cảnh sát đã ban hành lệnh bắtSanclemente sau vụ một người mẫu 21 tuổi bị phát hiện mang theo 55kg cocaine lênmột máy bay từ Argentina đến Mexico.

Sáu thành viên một đường dây buônlậu ma túy đã bị bắt giữ sau đó. Họ khai với cảnh sát rằng đều “dưới trướng” củangười đẹp Sanclemente.

 Theo Đoan Nhật
      (Thanh Niên)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.