Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, người phụ nữ đã đâm chết con gái cùng thú cưng rồi tự tử.

Truyền thông Nga đưa tin, vào ngày 30/8 vừa qua, một vụ án rúng động xảy ra tại căn hộ chung cư cũ kỹ ở trung tâm thành phố Rostov-on-Don, miền Nam nước Nga và cho đến nay, sau gần 1 tháng điều tra, vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận vì mức độ nghiêm trọng, kinh hãi và cả bí ẩn về cái gọi là "ma thuật đen".

Người phụ nữ tên Elizaveta Tsarevskaya (32 tuổi) được tìm thấy đã chết bên cạnh con gái nhỏ mới 1 tuổi. Tờ tin tức 161.RU cho hay sau khi mở cửa căn hộ, ngay cả những nhân viên thực thi pháp luật dày dạn kinh nghiệm nhất cũng bị sốc vì cảnh tượng kinh hoàng bên trong. Hầu hết các đồ vật đều dính máu bê bết, trong đó có cả những đồ vật, được cho là phục vụ nghi lễ ma thuật, vương vãi khắp nơi. 

Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng-1
Cánh cửa bên ngoài căn hộ.

Thi thể Elizaveta nằm bên cạnh con gái đã chết. Điều khiến người ta ngạc nhiên nữa là người phụ nữ này hoàn toàn khỏa thân. Ngoài ra, người ta cũng tìm thấy xác một con mèo bên trong căn hộ ẩm thấp, tăm tối này.

Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng-2
Cảnh tượng bên trong.

Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng-3

Căn hộ nơi phát hiện các thi thể được khóa từ bên trong. Trật tự đồ đạc không hề bị xáo trộn, ổ khóa cũng không bị hư hỏng. Cảnh sát tìm thấy những tàn giấy cháy trên sàn, gương dính máu, và còn có cả một bức ảnh chồng cũ của Elizaveta, nhưng không phải là cha của bé gái 1 tuổi đã chết.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, cả 3 cái chết đều là do Elizaveta gây ra. Tức là, cô ta đã đâm chết con gái cùng thú cưng rồi tự tử. 3 vết dao được tìm thấy trên cơ thể của đứa trẻ bị sát hại, một nhát vào lưng và hai nhát vào bụng. Elizaveta Tsarevskaya chết vì một nhát dao đâm vào ngực.

Elizaveta vốn là một kiến trúc sư có tài nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì cô ta dính líu đến "ma thuật đen". Theo một nguồn tin của 161.RU trong cơ quan thực thi pháp luật, Elizaveta rất thích "ma thuật đen" và thực tế là các nhà điều tra cũng đã thu giữ các vật dụng được cho là phục vụ nghi lễ bí ẩn trong căn hộ.

Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng-4
Hình ảnh Elizaveta (32 tuổi).

Theo lời của chồng cũ Elizaveta, cô đã tốt nghiệp xuất sắc với tư cách là sinh viên kiến trúc trước khi bị ám ảnh bởi những điều huyền bí và cố gắng giao tiếp với người chết.

Khi anh đi công tác, cô báo với anh là mình đã có thai với một người đàn ông khác tên là Anton, người này cũng dính vào ma thuật. Sau khi Elizaveta sinh đứa con của người tình, chồng cũ cô đã nuôi dưỡng đứa bé như con của chính mình.

Nữ kiến trúc sư chết lõa thể cùng con gái 1 tuổi trong căn hộ, cảnh tượng sau cánh cửa khiến cảnh sát cũng phát hoảng-5


Chồng của Elizaveta nói rằng cô đã tốt nghiệp loại xuất sắc với tư cách là một sinh viên kiến trúc trước khi bị ám ảnh bởi ma thuật đen.

Tuy nhiên, thời gian dài gần đây, anh đã không liên lạc với Elizaveta. Chồng cũ nói rằng trong lần cuối cùng gặp, anh đã rất sợ hãi khi nhận ra vợ mình có dấu hiệu rối loạn tâm thần. Anh nhìn thấy những bức ảnh của mình trong căn hộ, chúng dính đầy máu và bị đâm kim tiêm.

Người tình của Elizaveta hiện vẫn chưa được tìm thấy. Một vụ án hình sự về tội giết người đã được mở ra. Văn phòng công tố của Rostov đã tiến hành cuộc điều tra dưới sự kiểm soát đặc biệt.

Nguồn: 161.RU

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-kien-truc-su-chet-loa-the-cung-con-gai-1-tuoi-trong-can-ho-canh-tuong-sau-canh-cua-khien-canh-sat-cung-phat-hoang-162212309193755278.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.