Nữ MC thời tiết vô tình lộ ngực trên truyền hình trực tiếp

Nữ MC thời tiết Roxana Vancea nổi tiếng của truyền hình Rumani đã bị một phen bẽ bàng khi lộ ngực trong lúc đang quay truyền hình trực tiếp.

Nữ MC thời tiết Roxana Vancea nổi tiếng của truyền hình Rumani đã bị một phen bẽ bàng khi lộ ngực trong lúc đang quay truyền hình trực tiếp.

Như thường lệ, Roxana Vancea đọc bản tin thời tiết trên truyền hình Rumani vốn thu hút một lượng lớn khán giả đón xem.

Gần cuối của chương trình, cô Roxana Vancea đã có những cử động mạnh. Nhưng thảm họa thay, chiếc áo ngực dường như không đủ để giữ trọng lượng bộ ngực nên đã nó đã bị tụt, để lộ phần nhạy cảm.
 
nu mc thoi tiet vo tinh lo nguc tren truyen hinh truc tiep hinh anh 1

Đoạn video được phát ra đã có 4 triệu lượt người xem.

Roxana Vancea nhanh chóng nhận ra tín hiệu báo từ các đồng nghiệp và điều chỉnh lại quần áo, tuy nhiên những hình ảnh không may đó đã bị phát trực tiếp trên truyền hình.

 nu mc thoi tiet vo tinh lo nguc tren truyen hinh truc tiep hinh anh 2

Kể từ khi được tải lên, đoạn phim đã thu hút được bốn triệu lượt xem. Mặc dù đây là một sự cố không mong muốn, nhưng nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với Roxana Vancea và cho rằng, cô nên thận trọng hơn về trang phục khi xuất hiện trên truyền hình.

Tuy nhiên, Roxana không phải là nữ MC thời tiết đầu tiên nổi tiếng vì sự cố lộ hàng.

Theo Dân Việt


cư dân mạng "cay cay khóe mắt"

lộ ngực

truyền hình

trực tiếp

MC nổi tiếng

bản tin thời tiết

thu hút


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.