"Ông già Noel" đi cướp ngân hàng

Một tên trộm dùng tóc và râu giả, hóa trang thành ông già Noel để xông vào cướp tiền tại một ngân hàng ở Mỹ ngay trước đêm Giáng sinh.

Một tên trộm dùng tóc và râu giả, hóa trang thành ông già Noel để xông vào cướp tiền tại một ngân hàng ở Mỹ ngay trước đêm Giáng sinh.

Sự việc xảy ra ngày 23/12 tại ngân hàng SunTrust, nước Mỹ. Tên cướp đội mũ tất, tóc và râu giả màu trắng. Sau khi đặt “túi quà” tại quầy thu ngân, “ông già noel” đã tiếp cận và yêu cầu nhân viên ngân hàng phải đưa tiền cho mình khi ám chỉ rằng “túi quà” là rất nguy hiểm.


Tên cướp đóng giả làm ông già Noel. Ảnh: Huffington Post.

Hiện số tiền bị cướp vẫn chưa được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tên cướp nhanh chóng tẩu thoát và để lại “túi hành lý” của mình. Ngay sau đó, cảnh sát đã yêu cầu sự giúp đỡ của đơn vị rà phá bom mìn vì nghi ngờ trong túi có “vật liệu nổ”. Tuy nhiên, sau khi khám xét, lực lượng chức năng cho biết “túi quà” này vô hại.

Giáng sinh luôn là thời điểm khá nhạy cảm đối với các ngân hàng trước sự tấn công của những ông già Noel “rởm”. Trước đó, hồi tháng 12/2009, một người đàn ông cũng đóng giả ông già Noel, ngụy trang kín mít với mũ, áo đỏ và bộ râu rậm cùng cặp kính đen, đột nhập vào ngân hàng SunTrust và dùng súng đe dọa thu ngân để cướp tiền.

Một năm sau, cũng vào dịp Giáng sinh, hai ông già Noel “rởm” cũng đã tấn công một ngân hàng ở Berlin, nước Đức rồi sau đó nhanh chóng tẩu thoát cùng túi tiền khá lớn.
 
Theo Thanh Hương (Zing.vn/Tri thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.