Phẫn nộ bà mẹ Nhật đầu độc 30 con cá vàng rồi bắt con gái ăn cá chết

Người mẹ đã đổ thuốc tẩy vào bể nước làm chết 30 con cá vàng rồi bắt con gái ăn.

Người mẹ đã đổ thuốc tẩy vào bể nước làm chết 30 con cá vàng rồi bắt con gái ăn.

Một người mẹ Nhật Bản vừa bị bắt vì hành vi lạm dụng con gái tuổi vị thành niên khi bắt con phải ăn hơn 30 con cá vàng chết. Thông tin vừa được cảnh sát Nhật Bản công bố ngày 17/2. Sự việc ngay lập tức đã làm dấy lên một làn sóng phản đối dữ dội trên khắp đất nước mặt trời mọc.

Người mẹ tên là Yuko Ogata bị bắt cùng với bạn trai, Takeshi Egami. Cả hai bị cáo buộc hành vi bạo hành với bé gái tuổi vị thành niên là con của Yuko Ogata. Cặp đôi Ogata – Egami đã bắt con gái phải ăn cá vàng chết.
 
Theo truyền thông, cặp đôi sống tại tỉnh Fukuoka đã đổ chất tẩy rửa vào bể cá rồi bắt con gái phải ăn hết 30 con cá chết, ăn từng con một. Sự việc xảy ra từ tháng 6 năm ngoái. Rất may sức khỏe cô bé không bị ảnh hưởng nhiều.
 
Takeshi Egami, đồng phạm trong vụ bạo hành bé gái, đã bị bắt trong ngày 17/2.

Đây là lần thứ 5 Ogata và Egami bị truy tố vì lạm dụng con gái chỉ trong vòng 1 năm qua. Trước đó, Ogata và Egami từng bị truy tố vì trói con gái vào giường bằng dây thừng, đánh đập con tàn nhẫn hay dùng thuốc lá đang cháy đốt lưỡi con gái. 

Tại Nhật Bản, bạo hành trẻ em vẫn là một vấn nạn nhức nhối. Tháng trước, một bé gái 3 tuổi tử vong sau khi bị mẹ đổ nước sôi khiến khuôn mặt bị bỏng nghiêm trọng. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người mẹ vì hành vi bạo hành trẻ em.
 
Theo Bộ Y tế Nhật Bản, đến cuối tháng 3/2015, đã có 89.000 trường hợp lạm dụng trẻ em được ghi nhận lại quốc gia này. 


Bé gái bị mẹ và bạn trai bắt phải ăn 30 con cá vàng chết.

Ngoài ra, Nhật Bản cũng đang phải đối mặt với tình trạng bạo hành người già. Một nhân viên điều dưỡng bị bắt ngày thứ Hai vì hành vi ném một ông cụ 87 tuổi từ ban công cao tầng xuống đất khiến ông cụ tử vong. Nghi phạm cũng thú nhận từng ném 2 người khác khoảng 80, 90 tuổi từ ban công xuống.
 
 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.