Phẫn nộ trước hành vi dội nước nóng lên người con gái 19 tháng tuổi rồi bỏ mặc đến chết của một bà mẹ độc ác

Mặc cho con la khóc thảm thiết, người mẹ sau khi thỏa mãn thú tính của mình đã bỏ mặc con quay ra dọn dẹp hiện trường trước khi đưa bé gái về nhà ông bà ngoại ở cùng khu phố.

Mới đây, Tòa án Nottingham Crown đã mở phiên tòa xét xử vụ việc một bà mẹ đã dội nước nóng vào người con gái 19 tháng tuổi của mình và bỏ mặc cô bé cho đến chết.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào tháng 3/2020. Bà mẹ có tên là Katie Crowder, đến từ Mansfield, Nottinghamshire (Anh) đã dội nước nóng lên người của con gái Gracie. Mặc cho con la khóc thảm thiết, người mẹ này sau khi thỏa mãn thú tính của mình đã để bỏ mặc con quay ra dọn dẹp hiện trường trước khi đưa Gracie về nhà ông bà ngoại ở cùng khu phố.

Ngay khi thấy cháu gái của mình bị bỏng nặng, bố mẹ của chị Katie đã đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã quá muộn. Bác sĩ kết luận tử vong do bị bỏng sâu 65% cơ thể và bị ngừng tim.

Phẫn nộ trước hành vi dội nước nóng lên người con gái 19 tháng tuổi rồi bỏ mặc đến chết của một bà mẹ độc ác-1Gracie xinh đẹp đã tử vong sau khi bị mẹ dội nước nóng vào người và bỏ mặc 1 giờ đồng hồ

Khai tại phiên tòa, bố mẹ của bị cáo, ông Paul và bà Karen Crowder, cho biết chị Katie đã đến gõ cửa nhà ông bà với vẻ hoảng hốt, trên tay bế Gracie trong khi miệng lầm bầm "con chết rồi, con chết rồi". Bà Karen liền hỏi "Con đã làm cái gì con bé vậy?" thì bà mẹ độc ác đã trả lời "Con không biết. Con chỉ thấy Gracie như thế này".

Cũng trong phiên tòa, bị cáo Katie đã phủ nhận tội danh giết người của mình và nói rằng: "Tôi tìm thấy Gracie khi con đang nằm gục trong phòng tắm bên cạnh một xô nước nóng. Tôi không bao giờ làm tổn thương con gái của mình". Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn đã bác bỏ sự phủ nhận đó. Bằng chứng mà cảnh sát tìm thấy đã chứng minh bà mẹ này đã dọn dẹp hiện trường sau khi tra tấn con gái.

Phẫn nộ trước hành vi dội nước nóng lên người con gái 19 tháng tuổi rồi bỏ mặc đến chết của một bà mẹ độc ác-2
Mặc dù liên tục phủ nhận tội danh của mình, nhưng các bằng chứng mà tòa án có trong tay đã chứng minh chị Katie giết con gái Gracie

Bác sĩ pháp y cũng cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ đã khóc rất to, dữ dội và thảm thiết đến mức bị suy nội tạng. Công tố viên Sally Howes cũng nói rõ: "Cái chết của Gracie không phải là một cái chết tức thì. Cô bé đã chết trong vòng 1 giờ đồng hồ trước khi được đưa đến bệnh viện. Tại sao bị cáo lại chậm trễ trong việc gọi xe cứu thương? Có phải vì bị cáo còn bận che giấu dấu vết nên đã bỏ mặc con mình chết?".

Phẫn nộ trước hành vi dội nước nóng lên người con gái 19 tháng tuổi rồi bỏ mặc đến chết của một bà mẹ độc ác-3Chân dung của bà mẹ thú tính - Katie Crowder

Chưa hết, trong quá trình xét xử, các bồi thẩm viên cũng cho biết thêm là họ phát hiện thấy trong máu của Katie có chứa cocaine – một loại chất kích thích mạnh. Mặc dù quá trình xét nghiệm máu diễn ra sau khi Gracie đã tử vong được 4 giờ, nhưng điều này chứng tỏ bị cáo đã sử dụng ma túy trong 1 giờ trước khi con gái chết.

Ngoài ra, chị Katie cũng đã từng nhận xét về con gái của mình. Chị nói: "Tôi cần phải đưa Gracie đi nhà trẻ. Tôi đã không bao giờ được nghỉ ngơi".

Hiện tại, tòa án đang xem xét để đưa ra mức án phạt thích đáng cho bà mẹ thú tính này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-truoc-hanh-vi-doi-nuoc-nong-len-nguoi-con-gai-19-thang-tuoi-va-bo-mac-con-cho-den-chet-cua-mot-ba-me-doc-ac-162200912200159550.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.