Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên

Cái chết của bé trai 7 tuổi ở tiểu bang Kansas từng gây chấn động nước Mỹ vì những việc làm vô nhân tính của 2 kẻ thủ ác đối với nạn nhân.

Mùa thu năm 2015, cái chết của cậu bé 7 tuổi Adrian Jones đã gây chấn động nước Mỹ. Các phần thi thể của đứa trẻ này được tìm thấy trong một chiếc chuồng nhốt động vật tại ngôi nhà mà gia đình em thuê ở gần thành phố Kansas, bang Kansas. Hai kẻ thủ ác đẩy cuộc đời Adrian vào địa ngục trần gian và gây ra cái chết cho em chính là bố ruột của đứa trẻ, Michael Jones, và vợ sau của người đàn ông này, Heather Jones.

Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-1
Làm thế nào mà một bé trai đáng yêu lại gặp phải kết cục như vậy?

Một ngày trước khi phát hiện ra tội ác kinh hoàng này, cảnh sát đã được gọi đến nhà của Adrian khi đó đang sống cùng bố ruột, mẹ kế và 6 anh chị em, sau khi nhận được tin báo nghi xảy ra bạo hành gia đình nơi đây. Michael bị cáo buộc sử dụng vũ khí và tấn công người khác.

Khi đến đây, cảnh sát phát hiện bé Adrian đã biến mất vài tháng qua. Điều đặc biệt là trong căn nhà này có đến hơn 30 chiếc camera đặt ở khắp mọi ngóc ngách. Không mất quá lâu để cảnh sát phát hiện ra các máy quay đó đã ghi lại cuộc sống địa ngục trần gian mà cậu bé 7 tuổi phải trải qua, bao gồm cả cái chết của em.

Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-2Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-3
Hai kẻ thủ ác trong cái chết của bé Adrian.

Adrian từng bị đánh đập bằng nắm đấm hoặc các vật dụng khác trong nhà như chổi. Ngoài ra, em còn bị nhốt trong nhà tắm, thỉnh thoảng thì bị bắt đứng dưới hồ bơi của gia đình với mực nước dâng lên đến cổ. Đứa trẻ này không ngừng bị xiềng xích, còng tay, trói một chỗ và bỏ đói. Chưa dừng lại ở đó, vào những ngày trời lạnh, bé Adrian còn bị trói vào chiếc bàn và bắt đứng ngoài trời cho đến khi chìm vào giấc ngủ. Cảnh sát tìm được rất nhiều bức ảnh chụp Adrian trong máy tính của vợ chồng Michael. Vào những ngày cuối đời, cậu bé này trông tiều tụy thấy rõ vì suy dinh dưỡng trầm trọng.

Heather thường xuyên chia sẻ sự mệt mỏi khi phải chăm sóc con trai riêng của chồng trên Facebook cá nhân và thậm chí còn ám chỉ ý định giết chết đứa trẻ. Sau đó, bé Adrian bắt đầu bị bỏ đói. Chuông báo được đặt trong tủ lạnh và ngăn đựng thức ăn phòng trường hợp đứa trẻ này lén trộm thức ăn thì chúng sẽ rung lên và báo cho mọi người trong nhà biết.

Heather đã dẫn cảnh sát đến nơi ả ta phi tang thi thể của bé Adrian vào ngày 28/9/2015. Người phụ nữ này cho biết sau khi con trai riêng của chồng qua đời, Michael đã đi ra ngoài và mua vài con lợn về. Đến cả lúc chết, Adrian cũng không được yên thân khi thi thể của em bị đem cho lợn ăn như biện pháp che giấu tội ác của 2 kẻ thủ ác.

Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-4Đứa trẻ bị hành hạ bằng cách trói đồ vật vào người để giữ đúng một tư thế trong nhiều giờ đồng hồ, ngâm mình dưới nước... đến nỗi mặt mũi thất thần, xương chân bị biến dạng.

Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-5

Điều kiện vật chất tồi tàn nơi Adrian và 6 đứa trẻ khác sinh sống.

Rõ ràng là bé Adrian đã chịu đựng những trận đòn roi và hành hạ suốt thời gian dài nhưng vì sao không ai biết chuyện này mà ngăn cản? Thực tế là mọi người đều biết. Bản thân bé Adrian cũng từng đi cầu cứu.

2 năm trước khi qua đời, Adrian nói với một nhân viên xã hội đến từ Missouri Children's Division và 1 viên cảnh sát rằng bố đánh vào đầu em, đá vào bụng còn mẹ kế thì véo tai em. Đứa trẻ này cũng nói thêm rằng em bị nhốt trong phòng ngủ và không được cho ăn. Missouri Children's Division sau đó đã tìm được bằng chứng cho thấy bé Adrian bị bố mẹ bỏ bê, không chăm sóc từ tháng 7/2013. Dù vậy, người ta vẫn không thể đưa đứa trẻ này rời khỏi ngôi nhà của em bởi vì không tìm thấy những dấu hiệu cho thấy em bị bạo hành.

Hệ thống phúc lợi trẻ em đã cố gắng cung cấp các dịch vụ tại nhà chuyên sâu cho gia đình nhưng chỉ sau vài tuần, gia đình bé Adrian đã không đến tham dự các buổi gặp mặt và từ chối hợp tác. Họ nói với Hệ thống phúc lợi trẻ em rằng họ đã chuyển nhà đến sống ở Kansas và không cần đến sự hỗ trợ của cơ quan này nữa.

Sau khi gia đình bé Adrian chuyển nhà đi, Hệ thống phúc lợi trẻ em ở Missouri đã gửi báo cáo bày tỏ sự lo lắng cho sự an toàn của bé trai này khi sống cùng với bố ruột và mẹ kế cho cơ quan có thẩm quyền ở Kansas. Thế nhưng, không rõ Hệ thống phúc lợi trẻ em ở Kansas có xem xét báo cáo này hay không.

Phần thi thể của bé trai trong chuồng động vật hé lộ cuộc sống địa ngục bên trong ngôi nhà đầy camera giám sát, lúc chết cũng không được yên-6Adrian từng là một cậu bé bụ bẫm, đáng yêu.

Sau đó, tin tức tiết lộ rằng cơ quan này đã nhận được 10 cuộc gọi liên quan đến vụ bạo hành xảy ra trong ngôi nhà của gia đình bé Adrian. Một người đã báo cáo rằng Heather đã ra tay đánh đập những đứa trẻ giữa ban ngày. Một người khác cho biết Heather đã đánh bé Adrian và siết cổ em trong khi báo cáo khác nói người phụ nữ này đã ép con trai riêng của chồng mình ăn rác. Mỗi lần nhận được tin báo, Hệ thống phúc lợi trẻ em Kansas đều tiến hành điều tra nhưng không tìm được điều gì bất thường ở ngôi nhà của vợ chồng Michael, bất chấp chính Adrian nói rằng em bị bạo hành.

Trong một lần cơ quan này đến nhà, bé Adrian đã nói với họ rằng em bị bố và mẹ kế ép ngủ bên ngoài và ăn thức ăn thừa trong thùng rác. Một lần khác, bé Adrian cho biết em bị đối xử không ra gì và bị nhốt trong tủ quần áo mỗi tối. Thế nhưng, chẳng ai can thiệp và giải quyết vụ việc khiến cơn ác mộng của bé Adrian cứ thế mà tiếp diễn.

Cuối cùng, Michael và Heather bị kết án tù chung thân.

Năm 2018, Missouri đã tạo ra một dự luật để giúp cơ quan chức năng của tiểu bang có thể theo dõi những gia đình cố ý chuyển nhà giữa các bang để tránh sự giám sát của Hệ thống phúc lợi trẻ em. Thượng viện Missouri đã thông qua dự luật này, nhất trí gửi đến Hạ viện để xem xét.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phan-thi-the-cua-be-trai-trong-chuong-dong-vat-he-lo-cuoc-song-dia-nguc-ben-trong-ngoi-nha-day-camera-giam-sat-luc-chet-cung-khong-duoc-yen-214039

bạo hành trẻ em

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.