Pháp: Sốc vì chuyện vợ trẻ nhốt chồng 80 tuổi suốt 12 tháng

Câu chuyện về một phụ nữ 45 tuổi bội bạc nhốt người chồng 80 tuổi trong phòng giặt là suốt 12 tháng đã khiến người Pháp bị sốc.

Câu chuyện về một phụ nữ45 tuổi bội bạc nhốt người chồng 80 tuổi trong phòng giặt là suốt 12 thángđã khiến người Pháp bị sốc.

Người đàn ông 80 tuổi đang hồiphục tại bệnh viện sau khi được giải thoát sau 1 năm bị nhốt bởi người vợ kémông 35 tuổi và người tình của cô này.

Cảnh sát Pháp đã giải cứu nạnnhân - được giấu tên - khỏi nhà của ông này ở làng Arrou, phía tây nam Paris,hôm thứ 4 tuần trước. Khi được giải cứu, ông này đã bị mù, bị đói ăn và lạm dụngthể xác.

Một nguồn tin toà án cho hayngười đàn ông đã tỉnh táo và minh mẫn trở lại tại bệnh viện nhưng không muốn nóichuyện với bất kỳ ai.

Pháp: Sốc vì chuyện vợ trẻ nhốt chồng 80 tuổi suốt 12 tháng

Ngôi nhà của nạn nhân tại làng Arrou

Bruno Arviset, một quan chức địaphương, nói: “Nạn nhân đã bị đối xử tồi tệ và bạo lực. Người đàn ông này chỉ ăn2 lần mỗi ngày, chủ yếu là bột nhão được chuyển vào phòng vào theo giờ”.

Người vợ 45 tuổi đã bị tạm giamvà chờ ngày xét xử sau khi bị buộc tội lạm dụng thể xác, cầm tù trái phép và lợidụng người dễ bị tổn thương”.

Người tình và một người con traitrưởng thành của cô này bị buộc tội đồng loã và không báo cho cảnh sát. Haingười này đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Các công tố viên nghi ngờ giađình nạn nhân có động cơ tài chính, vì khoảng 660.000 USD đã bị lấy ra khỏi cáctài khoản ngân hàng của ông này trong những tháng gần đây.

Phó công tố viên Fanny Floquetcho hay khi cảnh sát tới nhà, người vợ ban đầu nói rằng chồng cô đang ở nướcngoài. “Cuối cùng người vợ đã dẫn cảnh sát tới một căn phòng nhỏ trong nhà nằmcách biệt với các phòng ở và mở khoá”.

Các công tố viên cho biết mộttrong số những người con của người phụ nữ đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc.Đứa bé 9 tuổi nói rằng “có một người đàn ông già trong nhà, ăn mặc bẩn thỉu,thường xuyên lấy trộm đồ ăn và bị bạo hành vì ông ấy khiến mẹ tức giận”.

Người dân tại ngôi làng yên tĩnhArrou cho hay họ biết cặp vợ chồng lệch tuổi này. Một phụ nữ tại Arrou nói:“Người phụ nữ rất lạ. Một số người biết cô này có mối quan hệ kỳ lạ với mộtngười đàn ông nhiều tuổi trong khi vẫn ăn nằm với một nam giới trẻ tuổi khác”.

Nạn nhân và cô vợ trẻ kết hôncách đây 3 năm khi đang sống trong căn nhà cũ ở ngôi làng lân cận Droue. Sau đó,cặp đôi chuyển tới Arrou. Cảnh sát cho biết, lần cuối cùng nạn nhân được nhìnthấy là khi tới hiệu thuốc ở Arrou tháng 7/2009.

Theo An Bình
Dân trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.