Phạt con 2 tuổi bằng biện pháp không tưởng chỉ 30 phút, bà mẹ gây ra thảm kịch đau xót con chết mẹ vào tù

Bác sĩ nghi ngờ có dấu hiệu bạo hành trẻ em nên báo cảnh sát và vạch trần hành vi tàn ác của bà mẹ.

Cảnh sát thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) mới đây đã bắt giữ một phụ nữ 20 tuổi vì tội bạo hành trẻ em. Cô ta đã phạt cậu con trai 2 tuổi bằng cách nhốt đứa trẻ vào tủ quần áo dẫn đến tử vong.

Tờ báo Sankei Shimbun đưa tin đứa trẻ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tim ngừng đập hôm 22/6. Các bác sĩ đã dốc hết sức lực cứu chữa nhưng cậu bé đã tử vong hôm 23/6 do chết não. Ngay sau cái chết của cậu bé, các bác sĩ nghi ngờ có dấu hiệu bạo hành nên báo cảnh sát và vạch trần hành vi tàn ác của bà mẹ tên Aika Matsubara, một bà mẹ đơn thân 20 tuổi.

Phạt con 2 tuổi bằng biện pháp không tưởng chỉ 30 phút, bà mẹ gây ra thảm kịch đau xót con chết mẹ vào tù-1Truyền thông Nhật Bản đưa tin cậu bé Reia bị mẹ ruột bạo hành dẫn đến tử vong.

Theo thông tin do cảnh sát cung cấp, Aika Matsubara đã nhốt con trai Reia (2 tuổi) của mình vào tủ quần áo trong 30 phút, bắt đầu từ khoảng 1 giờ 20 chiều 22/6 tại căn hộ nơi 2 mẹ con sống ở phường Kita, thành phố Sapporo. Khi mở tủ ra thì đứa trẻ đã bất tỉnh. Các nhà điều tra nghi ngờ có thể cậu bé bị nhốt trong tủ quá lâu dẫn đến thiếu oxy và ngạt thở.

Bà ngoại của cậu bé Reia đã gọi tới số 119 yêu cầu trợ giúp sau khi bà nhận được cuộc gọi từ con gái nói rằng Reia đã "ngã quỵ và không còn sự sống" trên sàn nhà.

Phạt con 2 tuổi bằng biện pháp không tưởng chỉ 30 phút, bà mẹ gây ra thảm kịch đau xót con chết mẹ vào tù-2Phạt con 2 tuổi bằng biện pháp không tưởng chỉ 30 phút, bà mẹ gây ra thảm kịch đau xót con chết mẹ vào tù-3Matsubara hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vì tội bạo hành trẻ em.

Cảnh sát cho biết Matsubara đã thừa nhận nhốt cậu bé trong tủ quần áo vì cậu bé không chịu nghe lời. Cảnh sát và trung tâm phúc lợi trẻ em địa phương cho biết họ chưa từng nhận được bất kỳ báo cáo nào trước đây về việc lạm dụng trẻ em liên quan đến cậu bé Reia.

Hiện Matsubara đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về tội bạo hành trẻ em. Chưa rõ bản án dành cho người mẹ trẻ này sau cái chết tức tưởi của con trai nhưng sự việc này đang gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-con-2-tuoi-bang-bien-phap-khong-tuong-chi-30-phut-ba-me-gay-ra-tham-kich-dau-xot-con-chet-me-vao-tu-162213006142933192.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.