Phát hiện cô giáo trẻ tử vong sau 17 ngày mất tích, chân tướng đằng sau những tin nhắn vay tiền người thân không ai ngờ

Được biết vụ án mạng được đánh giá là rất nghiêm trọng, hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Ngày 28/10, trang QQ News đưa tin về một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là một nữ giáo viên 22 tuổi đang sống ở thị trấn Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Nạn nhân đã được phát hiện tử vong sau 17 ngày mất tích. 

Trước đó, cảnh sát thị trấn Hiếu Cảm đang thông báo nữ giáo viên Trần Tiểu Hà đã mất tích từ ngày 9/10. Qua điều tra, nạn nhân bị nghi phạm họ Trương cướp và giết vào thời điểm này. Hiện tại tên Trương đã bị bắt giữ. 

Trần Tiểu Hà năm nay 22 tuổi, là giáo viên đang làm việc tại một trường tiểu học ở thị trấn Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Nghi phạm là bạn trai của một người bạn cùng phòng của Trần Tiểu Hà.

Theo người nhà Tiểu Hà, vào ngày 10/10, cô có nhắn tin vay 2.000 NDT (gần 7 triệu VND) của người thân để đi du lịch. Bố của Trần Tiểu Hà chia sẻ, từ khi đi làm, nạn nhân không xin tiền của gia đình, thậm chí cô còn có những khoản tiết kiệm riêng. Tuy nhiên, vì lúc đó cô chỉ vay 2.000 NDT nên gia đình không nghi ngờ nhiều. 

Phát hiện cô giáo trẻ tử vong sau 17 ngày mất tích, chân tướng đằng sau những tin nhắn vay tiền người thân không ai ngờ-1Trần Tiểu Hà khi còn sống.

Sau khi chuyển 2.000 NDT cho Trần Tiểu Hà, bố mẹ nạn nhân mới biết được con gái cũng vay 6.000 NDT (gần 21 triệu VND) từ một người dì. Cảm thấy có gì đó không ổn, họ mới gọi điện thoại cho Trần Tiểu Hà nhưng không được vì điện thoại của nạn nhân đã tắt nguồn.

Đến hiện tại họ mới biết đó là do tên Trương sử dụng điện thoại của nạn nhân để thực hiện hành vi này. 

Ngày 11/10, bố Trần Tiểu Hà lập tức mua vé xe đến thị trấn Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) vì linh cảm có điều không hay xảy ra với con gái. Ngày 12/10, ngay khi vừa đến thị trấn Hiếu Cảm, người bố lập tức đến ngôi trường con gái đang làm việc nhưng nhà trường cho biết cô đã nghỉ làm trong 2 ngày qua. 

Sau đó, người bố liền tìm đến con gái của bảo vệ ngôi trường này, cũng là bạn cùng phòng với Trần Tiểu Hà. Người này cũng cho biết, ngày 9/10 Trần Tiểu Hà không về phòng trọ và chỉ nhắn tin thông báo cho bạn mình biết, cô sẽ đến thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) để thư giãn đầu óc. 

Phát hiện cô giáo trẻ tử vong sau 17 ngày mất tích, chân tướng đằng sau những tin nhắn vay tiền người thân không ai ngờ-2Trần Tiểu Hà ra về sau buổi dạy cuối cùng, hình ảnh do camera giám sát của nhà trường ghi lại.

Sau khi xác định con gái đã mất tích, người bố đã trình báo cảnh sát. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát lập tức mở cuộc điều tra quy mô lớn và xem đây là một vụ án hình sự. 

Đến ngày 25/10, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Trương, 24 tuổi, là bạn trai của bạn cùng phòng với Trần Tiểu Hà. Hắn khai nhận, vào ngày 9/10, hắn đến gặp bạn gái để vay 2.000 NDT nhưng chỉ có 1 mình Trần Tiểu Hà ở phòng trọ. 

Hắn quyết định vay tiền Trần Tiểu Hà nhưng bị cô từ chối. Sợ bị tố cáo, tên Trương liền ra tay sát hại nạn nhân sau đó giấu xác tại một trạm bơm nước cách hiện trường hơn 10km. Sau đó, hắn sử dụng điện thoại của nạn nhân để nhắn tin vay tiền người khác.

Hiện tại, sự việc đang được cảnh sát điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-co-giao-tre-tu-vong-sau-17-ngay-mat-tich-chan-tuong-dang-sau-nhung-tin-nhan-vay-tien-nguoi-than-khong-ai-ngo-162202810150556104.htm

tử vong

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.