Phát hiện vợ gửi ảnh nude cho trai lạ, chồng bắt vợ khỏa thân diễu phố

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 phụ nữ bị chồng bắt đi bộ dọc tuyến đường ở New York, Mỹ trong tình trạng khỏa thân đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 phụ nữ bị chồng bắt đi bộ dọc tuyến đường ở New York, Mỹ trong tình trạng khỏa thân đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông bắt vợ đi bộ dọc tuyến phố New York, Mỹ trong tình trạng khỏa thân đã được đăng tải lên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

 - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Xuất hiện trong clip, trong khi người vợ chỉ được quấn 1 tấm chăn trắng mỏng manh giữa trời lạnh giá thì người đàn ông đi theo phía sau vẫn liên tục quát tháo "Cô ta là đồ hư hỏng. Cùng đi nào, cùng đi nào. Hãy nói xem tại sao cô lại làm như vậy. Bỏ cái khăn ra và hãy trả giá cho sự xấu hổ mà tôi phải chịu đựng. Tôi đã khen cô thật xinh đẹp và còn nói rằng muốn xây dựng gia đình hạnh phúc với cô, thế mà, cùng lúc đó, cô lại đi nói chuyện với 7 thằng đàn ông khác".

Đáp lại những lời quát mắng của chồng, người vợ biện minh "Nhưng em không làm "chuyện đó" với họ". "Wow, không làm "chuyện đó" nhưng cuộc nói chuyện lại đầy "yêu thương" với những bức ảnh nóng bỏng", người chồng lớn tiếng.

Sau một hồi cãi vã, người đàn ông đã bắt cô vợ bỏ cả chiếc khăn choàng bên ngoài, khỏa thân đứng giữa đường phố. Thậm chí đến lúc này, anh ta cũng vẫn liên tục xỉ nhục vợ mình.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Người vợ cố gắng tìm cách che thân.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. "Tôi không biết cô ấy làm gì và tôi cũng không quan tâm. Không ai đáng bị đối xử như vậy cả", 1 người dùng mạng nhận xét. Một người khác cũng lên tiếng "Có lẽ cách ông chồng này xử sự đã khiến cô vợ buộc phải tìm đến những người đàn ông khác..."

 Theo Kênh14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.