Phát hiện xác người ngồi thu lu bên bờ sông, người dân hốt hoảng gọi cảnh sát rồi nhận ra sự thật nhưng không ai giải thích nổi

Không ai rõ vật thể kỳ dị này trôi dạt từ đâu tới, nhưng nó có thể sẽ khiến nhiều người phải khóc thét nếu bắt gặp vào ban đêm.

Sự việc xảy ra từ lâu nhưng người ta vẫn không thể lý giải được nguồn gốc của vật thể lạ này và nó được tạo ra với mục đích gì.

Theo tờ The Daily Star, năm 2017, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một vật lạ trông giống như hình dáng cơ thể người ngồi thu lu bên bờ sông, gần một bến cảng ở chân một cây cầu thuộc thành phố Bristol (Anh). Nhìn từ xa nó trông giống như xác người, ngồi gục bên góc tường nên người dân vội vàng báo cảnh sát.

Phát hiện xác người ngồi thu lu bên bờ sông, người dân hốt hoảng gọi cảnh sát rồi nhận ra sự thật nhưng không ai giải thích nổi-1
Cảnh tượng gây sốc được phát hiện bởi những người dân qua lại bên bờ bến cảng nổi tiếng ở chân một cây cầu thuộc Bristol (Anh quốc).

Sau khi đến tận nơi kiểm tra, cảnh sát xác nhận đó không phải là xác người chết mà là một hình nộm và trông giống như xác ướp.

Không ai rõ vật thể kỳ dị này trôi dạt từ đâu tới, nhưng nó có thể sẽ khiến nhiều người phải "khóc thét' nếu vô tình bắt gặp vào ban đêm.

Phát hiện xác người ngồi thu lu bên bờ sông, người dân hốt hoảng gọi cảnh sát rồi nhận ra sự thật nhưng không ai giải thích nổi-2
Cảnh tượng này có thể khiến nhiều người "rụng tim" nếu bắt gặp vào ban đêm.

Nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là một "xác ướp" vì nó đơn giản chỉ là một khối kim loại có hình dáng con người được bọc kín bằng dây thừng bên ngoài. Sau khi những bức ảnh về vật thể lạ này xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức nổ ra tranh cãi và đặt ra nhiều nghi vấn. 

Người ta không thể biết vật thể này đã có mặt ở đây được bao lâu và bằng cách nào nó lại ngồi ở đây?

Phát hiện xác người ngồi thu lu bên bờ sông, người dân hốt hoảng gọi cảnh sát rồi nhận ra sự thật nhưng không ai giải thích nổi-3
Có người cho rằng đây là trò "chơi khăm" có chủ đích.

Một số người cho rằng có thể đây là một sản phẩm của lễ hội Halloween. Nhiều ý kiến tin rằng ai đó đã làm ra nó để dọa người khác. Số khác lại cho rằng đây chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật đường phố bị lãng quên. Cũng có người cho rằng đây là trò "chơi khăm" có chủ đích.

Dù là câu trả lời là gì thì phát hiện về vật thể giống như xác ướp không rõ nguồn gốc này đã khiến nhiều người phải hoảng sợ. Một người tỏ thái độ sợ hãi trên mạng xã hội Twitter: "Đó là một trong những thứ đáng sợ nhất mà tôi đã từng thấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-xac-nguoi-ngoi-thu-lu-ben-bo-song-nguoi-dan-hot-hoang-goi-canh-sat-roi-nhan-ra-su-that-nhung-khong-ai-giai-thich-noi-162202709190152676.htm

Xác chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.