Mới tậu nhà mới, người đàn ông vội đến dọn dẹp rồi hối hận không kịp khi phát hiện thứ tỏa mùi nồng nặc dưới gầm giường

Người đàn ông nhanh chóng báo cảnh sát sau khi phát hiện ra sự thật kinh hãi trong gầm giường của ngôi nhà mới mua.

Vào năm 2019, một người đàn ông đã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan sau khi phát hiện ra bí mật kinh dị bên trong ngôi nhà mình mới mua. Dù phải mất rất nhiều thời gian để tìm được căn nhà ưng ý nhưng sau sự việc kinh hãi, người đàn ông không dám ở đây nữa.

Theo đó anh Ramvir Singh Rajput, một cư dân của Nehru Nagar, Ấn Độ, đã mua lại căn nhà của một người phụ nữ tên là Vimla Shrivastav. Vào thời điểm bàn giao căn hộ tháng 7/2019, người đàn ông cho hay chủ nhà cũ nói rằng họ cần một thời gian ngắn để dọn dẹp sạch sẽ căn hộ.

Anh Rajput đồng ý tuy nhiên sau đó, anh không thể liên lạc được với chủ cũ bất cứ khi nào anh định đến căn hộ. Cuối cùng, vào một ngày Chủ Nhật của tháng 7, anh Rajput đến căn hộ và đã tìm cách phá được khóa cửa. Anh cùng một người dọn dẹp nhà cửa được thuê bắt đầu sửa sang lại ngôi nhà.

Mới tậu nhà mới, người đàn ông vội đến dọn dẹp rồi hối hận không kịp khi phát hiện thứ tỏa mùi nồng nặc dưới gầm giường-1Người đàn ông đã phát hiện điều kinh hãi trong gầm giường. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, khi lên đến tầng 3, dọn dẹp khu vực giường của căn phòng, người đàn ông mới giật mình khi ngửi thấy có mùi hôi thối bốc lên. Nhìn xuống dưới gầm giường, người đàn ông phát hiện ra một chiếc bọc màu đen bốc mùi nồng nặc. Anh Rajput mở ra kiểm tra thì chết lặng khi đó là một thi thể bé gái 6 tháng tuổi.

Ngoài tay và chân của đứa bé thì những bộ phận khác của em không còn nguyên vẹn. Cảnh sát nhanh chóng được gọi đến hiện trường để điều tra vụ việc. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đứa bé qua đời ít nhất 6 tháng trước. Và đây chính là đứa con của nữ chủ nhà cũ.

Sau một hồi truy lùng, cảnh sát đã tìm thấy nữ chủ nhà. Người này khai nhận rằng, trong lúc sơ ý, cô ta đã làm chết đứa trẻ. Để tránh bị kết tội, người phụ nữ đã nhét thi thể nạn nhân dưới gầm giường tầng 3 và nhanh chóng rao bán ngôi nhà để chuyển đến nơi ở mới. Tuy nhiên, giấy không bọc được lửa, cuối cùng tội ác của người phụ nữ cũng bị vạch trần.

Trong khi đó anh Rajput ám ảnh về những gì mình đã trải qua, hối hận khi mua phải căn nhà chứa điều kinh hãi mà anh không bao giờ nghĩ tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-tau-nha-moi-nguoi-dan-ong-voi-den-don-dep-roi-hoi-han-khong-kip-khi-phat-hien-thu-toa-mui-nong-nac-duoi-gam-giuong-162201711073019449.htm

Xác chết

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.