Phẫu thuật xóa nếp nhăn lại bị lõm 8 chỗ trên mặt, thẩm mỹ viện trấn an: “Muốn đẹp lên thì phải thành quỷ trước đã”

Chẳng hiểu làm sai hay làm đúng nhưng thẩm mỹ viện nói chuyện với khách hàng kiểu này thì đúng là khó chấp nhận nổi.

Chẳng hiểu làm sai hay làm đúng nhưng thẩm mỹ viện nói chuyện với khách hàng kiểu này thì đúng là khó chấp nhận nổi.

Những vấn đề liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ tân trang sắc đẹp vốn vẫn thu hút sự chú ý của các chị em phụ nữ. Các ca thay đổi nhan sắc nếu thành công thì không sao nhưng một khi có những trường hợp thất bại thì từ đây sẽ có vô số vấn đề và câu chuyện được nói ra.

Như người phụ nữ tên Lei đến từ Hồ Nam, Trung Quốc dưới đây là một ví dụ của sự bàn tán dó. Chẳng là cô ấy đi phẫu thuật xóa nếp nhăn trên khuôn mặt nhưng đến khi làm xong thì lại có đến 8 vết lõm trời ơi đất hỡi tự dưng xuất hiện. Đang lo lắng cho nhan sắc của mình và tìm đến cơ sở nơi tiến hành thủ thuật thì chị Lei lại thêm bức xúc khi nhận được câu trả lời của họ, rằng muốn được xinh đẹp thì trước tiên phải trải qua thời gian xấu xí như quỷ trước đã.

Phẫu thuật xóa nếp nhăn lại bị lõm 8 chỗ trên mặt, thẩm mỹ viện trấn an: “Muốn đẹp lên thì phải thành quỷ trước đã” - Ảnh 1.

Phẫu thuật thẩm mỹ xóa nếp nhăn mà tự nhiên lại xuất hiện 8 cái lỗ trên mặt.

Người phụ nữ đến tên Lei này đã nói với cư dân mạng rằng mục đích ban đầu của cô chỉ là muốn xóa nếp nhăn trên mặt bằng thủ thuật nâng cơ. Cô đã đồng ý làm bởi vì các nhân viên tư vấn ở thẩm mỹ viện nói rằng cô không cần phải nằm nghỉ dưỡng sau phẫu thật và các vết châm sau khi tác động sẽ tự động biến mất trong vòng 7 ngày.

Trong suốt quá trình nằm trên giường, cô cảm nhận rõ các bác sĩ đã dùng một vật không rõ là kim hay dây đâm xuyên qua da từ phần trán rồi sau đó luồn ra một đầu da khác. Họ tổng cộng đã luồn qua trên mặt cô 8 đường như vậy. Lei sau đó lại thấy mặt mình khác hẳn với lời cam kết của thẩm mỹ viện khi nó liên tục sưng tấy và kết cục là xuất hiện 8 cái lỗ to gần bằng đầu ngón tay và nhìn như má lúm đồng tiền trông rất kỳ quặc.

Phẫu thuật xóa nếp nhăn lại bị lõm 8 chỗ trên mặt, thẩm mỹ viện trấn an: “Muốn đẹp lên thì phải thành quỷ trước đã” - Ảnh 2.

Cô Lei đã không thể tin nổi nhan sắc của mình ở hiện tại lại thảm hại như thế.

Đó miêu tả khuôn mặt cô Lei sau 2 tháng tiến hành phẫu thuật dù trước đó họ nói rằng cô sẽ bình phục chỉ sau 7 ngày. 8 vết lõm kia đến bây giờ khi sờ vào thậm chí còn cảm nhận rõ được sợi dây cứng trong đó. Cô Lei thậm chí còn ví mình như là một con heo khi nhìn vào gương.

Khi bị như vậy, cô Lei đã tìm đến thẩm mỹ viện nơi cô tiến hành phẫu thuật với hy vọng sẽ được bồi thường và sửa chữa lại dung nhan. Tuy nhiên, mọi hy vọng của cô đã bị dập tắt khi bên đó trả lời rằng: "Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nếu muốn thành mỹ nhân thì trước đó bạn phải tự biến mình thành quỷ dữ đã. Khi vừa mới phẫu thuật xong thường mặt sẽ sưng phồng và phải mất từ 1 đến 3 tháng mới phục hồi lại bình thường được. Thậm chí có người sẽ phải mất đến nửa năm, tùy vào cơ địa".

Phẫu thuật xóa nếp nhăn lại bị lõm 8 chỗ trên mặt, thẩm mỹ viện trấn an: “Muốn đẹp lên thì phải thành quỷ trước đã” - Ảnh 3.

Phía thẩm mỹ viện lại nói rằng muốn đẹp thì phải thành quỷ trước đã. Điều này thật quá sức chịu đựng của khách hàng.

Sau khi nghe những lời này, cô Lei đã hoàn toàn suy sụp, cô cho rằng nếu biết trước cần phải nhiều thời gian như vậy mới phục hồi thì cô đã không làm. Các nhân viên tư vấn đã cung cấp sai thông tin cho cô nên mới ra nông nỗi này.

Cuối cùng, sau rất nhiều phân bua, phía thẩm mỹ viện buộc phải làm giấy cam kết khoảng thời gian hồi phục trong vòng 3 tháng cho cô Lei. Nếu sau khoảng thời gian này, khuôn mặt của cô vẫn không thể trở lại bình thường thì họ sẽ tư vấn thêm và xử lý đúng cách cho cô.

Phẫu thuật xóa nếp nhăn lại bị lõm 8 chỗ trên mặt, thẩm mỹ viện trấn an: “Muốn đẹp lên thì phải thành quỷ trước đã” - Ảnh 4.

Cô Lei cảm thấy rất bất tiện khi mang diện mạo này ra phố.

Đúng là tiền mất tật mang với phẫu thuật thẩm mỹ, mọi việc sinh hoạt bây giờ gần như bị đảo lộn bởi chắc chắn cô Lei sẽ chẳng hứng thú gì với việc ra đường mà mang theo 8 vết lõm kì dị kia. Cư dân mạng nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với sự không may mắn này và khuyên cô lần sau nếu có làm gì hãy tìm đến cơ sở thật uy tín và có trách nhiệm để giao phó nhan sắc cả đời mình.


Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.