Phóng xe ẩu, con trai triệu phú khiến em bé 1 tuổi sống thực vật suốt 9 năm rồi qua đời

9 năm sau vụ tai nạn, bé gái đã qua đời và thủ phạm có thể sẽ phải nhận một bản án mới.

9 năm sau vụ tai nạn, bé gái đã qua đời và thủ phạm có thể sẽ phải nhận một bản án mới.

Cách đây 9 năm, Antonio Boparan-Singh, khi đó mới 19 tuổi, lái xe phóng nhanh đâm vào chiếc xe du lịch khác, trên đó có bé Cerys Edwards, 1 tuổi. Người con trai triệu phú khi đó lái xe với tốc độ 112 km/h, trong khi đó vận tốc tối đa cho phép là 48km/h. Sự việc xảy ra tại khu Sutton Coldfield, vùng West Midland, Anh. 

Chiếc xe bị đâm ở tốc độ cao, bé Cẻys, 1 tuổi, bị văng từ ghế ngồi xuống đất, gãy xương sống. Sau vụ tai nạn, cô bé bị tê liệt toàn thân, không thể nói được và phải sống thực vật phụ thuộc vào máy thở suốt đời. Ngoài ra, cô bé cũng cần chăm sóc 24/24.
 
Antonio Boparan-Singh, người đã gây tai nạn thảm khốc cách đây 9 năm có thể bị kết án mới.

Cerys đã phải chịu hàng chục ca phẫu thuật trong những năm qua. Đến tháng 10/2015, bé Cerys qua đời, chỉ một tháng ngay trước ngày sinh nhật 10 tuổi.

Quay lại thời điểm tháng 11/2006, Boparan-Singh, người thừa kế doanh nghiệp trị giá 130 triệu bảng, đã bị phạt tù 6 tháng vì hành vi lái xe nguy hiểm.

Nhưng với cái chết mới đây của bé Cerys, rất có thể cơ quan chức năng sẽ điều tra lại vụ tai nạn và một bản án mới có thể được đưa ra. 


Bé Cerys bị tai nạn khi mới một tuổi.

Tôi hy vọng bản án mới sẽ được tuyên với anh ta.” – Cha của bé Cerys, anh Gareth, nói. “Tôi không thể quay ngược thời gian được nữa. Con gái tôi đã mất rồi. Tất cả những gì tôi có thể làm là chiến đấu cho công lý, cho con tôi. Cerys là nạn nhân của vụ tai nạn. Bé không thể nói chuyện, không thể đi lại. Nhưng tôi có thể. Tôi sẽ đứng lên, đấu tranh giành lại công lý cho con tôi. Cậu ấy (Boparan-Singh) phải bị tuyên án thích đáng cho những gì anh ta gây ra”.



Anh Gareth cùng con gái Cerys ngày còn sống.

Năm 2012, gia đình Cerys đã được bồi thường 5 triệu bảng cùng một khoản phí 450.000 bảng mỗi năm cho chi phí điều trị.


Cerys đã bị liệt người từ năm 2006. Đến năm 2015, cô bé qua đời.


 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.