Sa thải cô giáo bị tung ảnh mặc bikini nhảy nhót gợi cảm

Cô giáo tiểu học trong bộ bikini gợi cảm thực hiện những vũ điệu nhạy cảm đã bị phụ huynh tức giận ghi lại.

Cô giáo tiểu học trong bộ bikini gợi cảm thực hiện những vũ điệu nhạy cảm đã bị phụ huynh tức giận ghi lại.

Cô giáo 24 tuổi có một kỳ nghỉ lễ Phục sinh tại Cabo San Lucas, một địa điểm nghỉ lễ phổ biến ở Baja California, cách trường cô dạy khoảng 400 dặm ở tiểu bang Sonora của Mexico .

>> Bắt khẩn cấp cô giáo đánh và sỉ nhục học sinh trước lớp
Tại nơi này, cô giáo được biết đến với tên gọi Clarissa đã tham gia một trò chơi nhảy trên bãi biển và chiến thắng với giải thưởng 260 USD. Nói trên tờ báo của Mexico có tên Reforma, cô giáo cho biết: "Tôi biết có những điện thoại di động quay lại cảnh đó nhưng tôi không bao giờ tưởng tượng được nó lại lan truyền đi như virus. Tôi không làm điều gì xấu”.
 

Hình ảnh cô Clarissa nhảy nhót được cắt từ đoạn video.

Đoạn video cho thấy, cô giáo này đã thực hiện một vài động tác uốn éo trong bộ bikini gợi cảm.

"Đó là một cuộc thi khiêu vũ, không thể quy kết bản chất con người tôi chỉ qua một cuộc thi như vậy, vả lại đó cũng là thời gian rảnh rỗi của tôi và chúng ta đang ở trong thế kỷ 21”, cô giáo Clarissa phân trần.

"Tôi không có gì phải sợ, tôi không khỏa thân, tôi không quan hệ tình dục hoặc dùng thuốc hoặc không tôn trọng bất cứ ai", cô Clarissa cho hay.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh của cô được tung lên mạng, cô giáo nhận được rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã của những người đàn ông lạ.

Đặc biệt, nhà trường nơi cô Clarissa dạy học trong 3 năm qua đã lên án hành động của cô, đồng thời cho biết cô phải thôi việc vì hành vi không phù hợp với công việc giảng dạy.

"Họ không cho tôi bất kỳ lựa chọn nào khác ở trường hơn là phải từ chức. Tôi cảm thấy mình bị sức ép và không biết phải làm gì khác ngoài việc nhanh chóng nghỉ phép”, cô Clarissa cho hay.

Quyết định của trường này đã gây nên một phản ứng dữ dội và hàng trăm người đã ký thỉnh nguyện thư, xin khôi phục công việc cho cô giáo Clarissa.
 
Theo Bảo Ngọc
Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.