Sách mới về nhà Sussex tiết lộ sự thật đằng sau tranh cãi giữa Meghan với Nữ hoàng về chiếc vương miện "không được phép dùng trong hôn lễ hoàng gia"

Meghan Markle từng nhận nhiều chỉ trích khi muốn sử dụng chiếc vương miện ngọc lục bảo nhưng không được người đứng đầu hoàng gia đồng ý.

Sau khi hôn lễ hoàng gia giữa Meghan Markle và Hoàng tử Harry được tổ chức vào tháng 5/2018, có nhiều tin đồn đã được đưa ra về những căng thẳng, mâu thuẫn trước khi đám cưới được diễn ra giữa Nữ công tước xứ Sussex với các thành viên hoàng gia.

Trong đó, dư luận chú ý nhất trước thông tin Meghan từng xích mích với Nữ hoàng Anh về chiếc vương miện sử dụng trong đám cưới. Theo đó, Meghan rất thích chiếc vương miện ngọc lục bảo nhưng Nữ hoàng Anh không đồng ý vì nó không có nguồn gốc rõ ràng nên bà đã lựa chọn cho Meghan một chiếc vương miện khác.

Nữ công tước xứ Sussex được cho là cảm thấy không hài lòng nhưng cũng gượng ép đồng ý để làm vui lòng người đứng đầu hoàng gia. Trước đó, Harry dính nghi án gây áp lực cho các nhân viên trong cung điện trước khi hôn lễ được cử hành với câu nói: "Meghan muốn gì thì sẽ được nấy". Tuy nhiên, Nữ hoàng được cho là đã gặp cháu trai và đưa ra lời lẽ nghiêm khắc để nhắc nhở cháu: "Không phải Meghan muốn gì thì phải được cái đó. Con bé phải nghe theo sự sắp đặt của ta".

Sách mới về nhà Sussex tiết lộ sự thật đằng sau tranh cãi giữa Meghan với Nữ hoàng về chiếc vương miện không được phép dùng trong hôn lễ hoàng gia-1Meghan từng dính nghi án mâu thuẫn với Nữ hoàng Anh về vương miện dùng trong ngày cưới.

Mặc dù vậy mới đây, cuốn sách mới nhất về nhà Sussex đã phủ nhận những tin đồn ở trên. Cuốn sách khẳng định rằng, Meghan không có bất kỳ xích mích nào với Nữ hoàng trước khi hôn lễ được cử hành. Nữ công tước xứ Sussex rất hài lòng về sự lựa chọn của Nữ hoàng dành cho mình.

Tuy nhiên, cuốn sách này cũng tiết lộ rằng, chính bà Angela Kelly, trợ lý cá nhân của Nữ hoàng Anh mới là người gây khó khăn cho Meghan Markle. Bà Angela Kelly (52 tuổi) đã bắt đầu làm việc cho Nữ hoàng Anh từ năm 2002 và hiện bà là trợ lý cá nhân đồng thời là người lo trang phục cao cấp cho người đứng đầu hoàng gia. Cuốn sách cho hay, Hoàng tử Harry cảm thấy bà Angela Kelly cố tình gây cản trở trong việc hỗ trợ Meghan tìm một vương miện phù hợp.

Như vậy, không chỉ các thành viên hoàng gia mà ngay cả các trợ lý, nhân viên trong cung điện cũng trở thành tác nhân gây khó dễ cho nhà Sussex. Cuốn sách về vợ chồng Harry - Meghan cho công chúng thấy rằng, nhà Sussex không được sống thoải mái trong gia đình hoàng gia, luôn bị gây khó dễ và không thể làm những điều mà mình muốn.

Sách mới về nhà Sussex tiết lộ sự thật đằng sau tranh cãi giữa Meghan với Nữ hoàng về chiếc vương miện không được phép dùng trong hôn lễ hoàng gia-2Cuốn sách mới về nhà Sussex gây ra nhiều tranh cãi.

Dù đã phủ nhận việc có liên quan đến cuốn sách nhưng công chúng tin rằng chính vợ chồng Meghan đã cung cấp thông tin cho hai tác giả vì cuốn sách chứa đựng nội dung chỉ người trong cuộc mới biết. Bản thân nhà Sussex cũng không phản đối những thông tin mà "Đi tìm tự do" đưa ra trong khi nó đa phần chứa đựng những nội dung tiêu cực về hoàng gia Anh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sach-moi-ve-nha-sussex-tiet-lo-su-that-dang-sau-tranh-cai-giua-meghan-voi-nu-hoang-ve-chiec-vuong-mien-khong-duoc-phep-dung-trong-hon-le-hoang-gia-2220203170552982.htm

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.