Sân bay Hàng Châu đóng cửa vì xuất hiện UFO

Sự xuất hiện của một vật thể bay không xác định đã khiến sân bay ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang ở miền đông Trung Quốc phải đóng cửa trong vòng một giờ đồng hồ. Theo các nhân viên làm việc tại sân bay Tiêu Sơn, vào lúc 21h theo giờ  địa phương ngày 77, trên bầu trời gần sân bay xuất hiện một vật thể bay không xác định.

Sự xuất hiện của một vậtthể bay không xác định đã khiến sân bay ở thành phố Hàng Châu, tỉnh ChiếtGiang ở miền đông Trung Quốc phải đóng cửa trong vòng một giờ đồng hồ.

Theo các nhân viên làm việc tại sân bay Tiêu Sơn, vào lúc 21h theo giờ  địaphương ngày 7/7, trên bầu trời gần sân bay xuất hiện một vật thể bay khôngxác định.

Sân bay Hàng Châu đóng cửa vì xuất hiện UFO


Ảnh minh họa

"Ngay lập tức các hànhkhách đã được thông báo về việc đóng cửa sân bay" - phát ngôn viên củasân bay Tiêu Sơn cho biết.

Sân bay Hàng Châu đóng cửa vì xuất hiện UFO

Tuy nhiên, theo ghi nhận củacác nhân viên sân bay, những hành khách có mặt tại đây đã không may mắn quansát được UFO vì để nhìn thấy nó cần phải có thiết bị đặc biệt hỗ trợ.

Sự xuất hiện của vật thể lạ dẫn khiến sân bay Tiêu Sơn phải đóng cửa tạmngừng hoạt động trong vòng một giờ. Nhiều hành khách bị chậm giờ bay tới 3-4tiếng.

Theo đại diện của sân bay địa phương, các chuyên gia đang nghiên cứu dữ liệuvề hiện tượng trên và sân bay Tiêu Sơn đã trở lại hoạt động bình thường.Không có sự cố nào được thông báo.

 

Theo NguyễnHường
Bee.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.