Sang chơi với "anh trai" hàng xóm, bé gái 9 tuổi bị hiếp dâm, thả xác trôi sông

Truyền thông ngày 18/8 đưa tin, đã tìm thấy xác bé gái 9 tuổi ở thành phố Tảo Dương (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc)...

Truyền thông ngày 18/8 đưa tin, đã tìm thấy xác bé gái 9 tuổi ở thành phố Tảo Dương (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) sau hai ngày mất tích.

Nạn nhân là cô bé Tiểu Tuyết, năm nay 9 tuổi, quê ở huyện Nam Chương, thị trấn Tương Dương (Hồ Bắc, Trung Quốc). Bố mẹ đã li hôn và đều đi làm xa nên Tiểu Tuyết được gửi nuôi tại nhà cô Lý ở thành phố Tảo Dương.

22 giờ ngày 15/8, cô Lý về nhà thì không thấy Tiểu Tuyết đâu. Sau khi đã hỏi tất cả họ hàng, bạn bè vẫn không thấy tung tích cháu gái, 23 giờ, cô báo công an. Ngày 17/8, một người đàn ông khi đang câu cá bên bờ sông trước cổng trường Tiểu học Nam Viên thì thấy một cái bọc đang nổi trên mặt nước cùng với vết máu loang xung quanh. Anh liền lập tức báo cảnh sát. Họ tìm ra thi thể của Tiểu Tuyết.

Theo điều tra cho thấy, khoảng 20 giờ ngày 15/8, trên một số tuyến phố đã ghi lại được hình ảnh một nam thiếu niên mang theo chiếc bọc trên vai đi bộ về phía bờ sông. 

Được biết, nghi phạm là nam thanh niên họ Ngô, 17 tuổi, mới tốt nghiệp cấp 2, thường ngày ít nói hiền lành, chỉ thích ra quán net chơi Liên minh huyền thoại, hiện là nhân viên bồi bàn ở nhà hàng của cô Lý. Hắn sống trong một căn hộ ở cùng tầng với cô Lý nên rất thân thiết với Tiểu Tuyết. Cô bé còn gọi hắn là “anh trai”.
 
Hung thủ thân thiết đến mức được nạn nhân xem như anh trai.

Họ Ngô thừa nhận hành vi giết người man rợ của mình. Hung thủ khai sau khi hắn về phòng chuẩn bị đi dự sinh nhật họ hàng thì cô bé Tiểu Tuyết chạy sang, nói là muốn cùng “anh trai” chơi đùa nhưng vì đang vội đi nên hắn không đồng ý. 

Trong lúc giằng co nhau, Tiểu Tuyết không may ngã xuống cầu thang, bị chảy máu mũi. Hắn lấy khăn giấy thấm máu cho cô bé rồi toan bỏ đi thì bị Tiểu Tuyết giữ lại không cho đi. "Tôi rất bối rối không biết xử lý thế nào. Tự nhiên lúc đó tôi lại nổi “hứng” muốn cưỡng hiếp cô bé”. 

Lúc hắn giở trò đồi bại, Tiểu Tuyết vừa gào vừa khóc rất lớn. Sợ mọi người nghe thấy, hắn lấy tay bịt chặt mũi, miệng Tiểu Tuyết lại. Sau đó Tiểu Tuyết hứa sẽ để im không kêu khóc nữa nên hắn bỏ tay ra. Không ngờ cô bé lại kêu gào to hơn, hắn cuống quá lại bịt chặt miệng Tiểu Tuyết lại. Một lúc sau thì cô bé bất động, tắt thở.

Vì quá sợ hãi nên thủ phạm đã kéo xác nạn nhân giấu tạm vào một căn phòng dưới tầng 1, sau đó chạy lên phòng mình tìm bao tải, bỏ xác Tiểu Tuyết vào đó. Khoảng 20 giờ cùng ngày, hắn mang bao tải ra bờ sông cách đó 1 km rồi vứt xuống. Xong xuôi, hắn qua đêm ở một quán net đến 6 giờ sáng hôm sau quay lại nhà hàng làm việc như thường lệ.

Hiện vụ án này vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.
 
Vì quá sợ hãi nên hung thủ đã cho xác Tiểu Tuyết vào bao tải rồi ném xuống sông.
 
 Theo Khánh Chi / Trí Thức Trẻ

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.